Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận "bão phẫn nộ" tại Chị đẹp đạp gió

Thiều Bảo Trâm cho biết sẽ tập trung hoàn thiện bản thân để chứng minh với khán giả sự nỗ lực của mình.

Sự kiện hot nhất ngày 16/10 chính là họp báo ra mắt chương trìnhChị đẹp đạp gió 2024. 30 Chị đẹp đã lên đồ đổ bộ thảm đỏ tại trung tâm tổ chức sự kiện ởTP.HCM. Tại đây, Thiều Bảo Trâm cũng lên tiếng chia sẻ câu chuyện xoay quanh chương trình. Về việc bị nhận về “bão phẫn nộ” khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, nữ ca sĩ 9x cho biết đó là những điều hết sức bình thường. Giọng ca gốc Thanh Hoá cho biết sẽ nỗ lực, tập trung chuẩn bị phần biểu diễn tốt nhất để chứng minh với khán giả.

“Đối với Trâm thì thực ra trong cuộc sống thì những việc khó khăn và trở ngại rất là bình thường. Trâm sẽ tập trung vào chuyện hoàn thiện bản thân, tập hát tập nhảy để làm sao thể hiện cho mọi người thấy phần trình diễn của mình nó tốt như thế nào. Trâm thấy là câu trả lời duy nhất và sự chứng minh duy nhất đó là khi mình ở trên sân khấu, khi mình cầm mic.

Thực ra mình làm dâu trăm họ, kể cả mình không làm nghệ sĩ, làm người bình thường thì chuyện mọi người xung quanh, mỗi người sẽ có con mắt nhìn hay cảm nhận khác nhau. Vậy nên Trâm không phán xét cũng như không phản ứng, ảnh hưởng cảm xúc bởi những điều tiêu cực trong cuộc sống. Với quan điểm của Trâm đó là những điều cần có để mình có thể học cách cân bằng mọi thứ”, cô chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm lên tiếng về những tranh cãi trái chiều khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 (Nguồn: Team sự kiện)

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận

Nữ ca sĩ 9x cho biết sẽ tập trung vào hoàn thiện bản thân để chứng minh với khán giả sự nỗ lực của mình

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn tiết lộ thời gian đầu từng lo ngại chuyện kết nối với 29 Chị đẹp khác. "Trâm thấy mọi người nhẹ nhàng, chủ động nói chuyện và kết nối với nhau rất nhanh. Trước khi đến ký túc xá Trâm cũng hơi lo về việc làm sao để có thể kết nối với mọi người đây vì đông các chị quá. Các chị cũng lớn tuổi hơn mình làm sao để kết nối được với mọi người 1 cách khéo léo và hợp lý. Điều may mắn là mọi người tiếp xúc với nhau rất hòa đồng và nhẹ nhàng", cô cho hay.

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận

Thiều Bảo Trâm từng lo ngại về cách bắt chuyện, kết nối với các Chị đẹp khác

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận

Vào cuối tháng 8/2024, chương trình Chị đẹp đạp gió mùa 2 công bố những sao nữ đầu tiên sẽ góp mặt. Thiều Bảo Trâm gây bàn tán khi lộ diện trong danh sách dàn chị đẹp xuất hiện tại mùa 2. Sau đó, trên mạng xã hội ngập tràn những bình luận tiêu cực về Thiều Bảo Trâm. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và không hài lòng với quyết định của nhà sản xuất khi mời cô tham gia chương trình. Một số cư dân mạng thậm chí còn đe dọa sẽ tẩy chay chương trình nếu Thiều Bảo Trâm xuất hiện hoặc nhẹ hơn là sẽ nhất quyết không xem cho đến khi Thiều Bảo Trâm bị loại.

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận

Thiều Bảo Trâm từng nhận về ý kiến trái chiều khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024

Tính tới thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, số sản phẩm mà nữ ca sĩ 9x để lại ấn tượng với khán giả khá khiêm tốn. Dù có sự chăm chỉ nỗ lực nhưng có thể thấy Thiều Bảo Trâm khá vất vả khi tìm chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Không chỉ những màn hát live của Thiều Bảo Trâm gây thất vọng mà ngay cả các sản phẩm âm nhạc cũng lộ nhiều điểm yếu về chuyên môn như giọng hát mỏng, yếu, làn hơi ngắn.

Nói về quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ: "Khi nhận được lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, tôi không phải suy nghĩ nhiều vì đây là một trong những chương trình âm nhạc mà tôi rất thích. Tôi rất sẵn sàng thể hiện những khía cạnh mới mẻ của mình cùng các chị đẹp năm nay".

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi nhận

Khán giả đang rất mong chờ tập phát sóng đầu tiên của Chị đẹp đạp gió 2024