Phản ứng của Thu Quỳnh khi chồng cũ đăng status "móc mỉa" cô là giống loài thích nhai lại?

Giữa lúc vợ cũ liên tục gặt hái được thành công, Chí Nhân lại có dòng status khá "động chạm".

Kể từ khi chia tay chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh phải mất một thời gian dài để lấy lại cuộc sống cân bằng. Cô từng tâm sự rằng, thời điểm đó cô chỉ ở trong nhà, tránh gặp mặt tiếp xúc với mọi người. Khi nỗi buồn đi qua, Thu Quỳnh tái xuất với hàng loạt vai diễn trên truyền hình, từ "Sống chung với mẹ chồng", đến cô My Soi của "Quỳnh búp bê", và nay là vai chị Huệ hiền lành trong "Về nhà đi con". Khả năng biến hóa trong từng vai diễn khiến cho Thu Quỳnh trở thành nữ diễn viên được săn đón hàng đầu hiện nay.

Thu Quỳnh tái xuất ấn tượng

Thế nhưng, câu chuyện về sự phản bội của chồng cũ Chí Nhân vẫn thi thoảng được nhắc lại xung quanh Thu Quỳnh. Còn nhớ khi "Quỳnh búp bê" phát sóng, Chí Nhân từng lên báo ẩn ý cho rằng tính cách của Thu Quỳnh giống hệt My Sói gian ác và dối trá. Đó là khi anh tham gia bộ phim "Những cô gái trong thành phố". Bởi vậy nhiều người cho rằng, Chí Nhân mượn chuyện vợ cũ để PR phim. 

Vài ngày trước, Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân cảnh phim Thư ngồi trơ trọi trong căn phòng tối, ngắm con trai đang say ngủ. Cô lặng lẽ rơi nước mắt. Trong khi đó, Vũ đang ở bên nhân tình, khóa môi đắm đuối.

Quá khứ bị phản bội chưa từng khiến Thu Quỳnh yên lòng

Kèm theo bức ảnh, Thu Quỳnh viết: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

Ngoài việc thừa nhận giống với bản thân ngoài đời thực, Thu Quỳnh còn cho biết: "Nghìn tỉ năm rồi bỗng nhiên hèn lạ". Ai cũng biết rằng, cuộc hôn nhân của cô và Chí Nhân tan vỡ do tin đồn MC Minh Hà là "kẻ thứ ba". Hiện tại Minh Hà và Chí Nhân vẫn công khai thân thiết. Bởi vậy, chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả yêu mến cô.

Chí Nhân cặp kè Minh Hà khi Thu Quỳnh vừa sinh con

Thế nhưng vài giờ trước, Chí Nhân lại ẩn ý "đá xéo" vợ cũ. Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. "Đào thải độc hại. Đào thảo giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng", nam diễn viên viết. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng Chí Nhân đang ngầm đá xéo Thu Quỳnh khi cô nhắc lại chuyện cũ.

Dòng status đá xéo của anh chàng

Mặc dù đến hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi vấn đăng đàn đá xéo vợ cũ nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều phản ứng tiêu cực đã được khán giả dành tới Chí Nhân. Thậm chí ở ngay dòng trạng thái này của anh, không ít dân mạng còn để lại bình luận trái chiều, thả icon phẫn nộ để bày tỏ sự bức xúc.

Trước đó, vào tháng 11/2015 khi Thu Quỳnh và Chí Nhân mới chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu thì 1 clip ghi lại cảnh Chí Nhân tình tứ cùng MC Minh Hà được tung lên mạng.

Những hình ảnh này đã khiến showbiz Việt xôn xao suốt một thời gian dài. Sau bê bối tình ái nói trên, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã "đường ai nấy đi". Cuộc hôn nhân chóng vánh kết thúc đã được 4 năm nhưng dường như nỗi đau ngày nào vẫn còn chưa nguôi ngoai với Thu Quỳnh.

Cặp đôi vẫn công khai bên nhau

Thu Quỳnh chẳng mảy may bận tâm vì quá quen với các chiêu trò của chồng cũ

Xem thêm: Từng bị đồn "cặp kè" Quỳnh Nga nên mới ly hôn, Việt Anh bênh vực cô bạn khi CĐM xúc phạm gia đình