Phản ứng của tình trẻ khi Trương Ngọc Ánh công khai đòi nợ 24 tỷ đồng

Chia sẻ của Nguyễn Anh Dũng khi bạn gái công khai đòi nợ của đối tác gây chú ý.

Nữ diễn viên cho biết, cô ngại chia sẻ thông tin tiêu cực hay nợ nần lên mạng xã hội. Song vì mọi việc đã đi quá giới hạn, cô đành lên tiếng.

Theo Trương Ngọc Ánh, đơn vị này nhiều lần hứa hẹn nhưng đến nay đã 9 tháng vẫn chưa thanh toán một khoảng nào.

“Đơn vị này không có chút thiện chí nào. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đã ký nhiều lần. Bên tôi đồng ý cho đối tác thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng tình hình không khả quan”, Trương Ngọc Ánh cho hay.

Đáng chú ý, diễn viên Nguyễn Anh Dũng, bạn trai của Trương Ngọc Ánh cũng vừa lên tiếng về vụ việc. Anh chia sẻ: "Khả năng có tiền (thấp) khả năng muốn bùng tiền (cao)". Đây được xem là lần tương tác hiếm hoi giữa nam diễn viên và bạn gái khi suốt thời gian qua họ vướng tin đồn “đường ai nấy đi”.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai Nguyễn Anh Dũng.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh bác tin đồn chia tay tình trẻ. Cô nói với chúng tôi rằng: "Tôi và Anh Dũng đã chia tay đâu, người ta toàn đồn linh tinh thôi. Anh Dũng là người đàng hoàng, tử tế, đồn như vậy rất tội cho anh”.

Hiện Trương Ngọc Ánh mong muốn đối tác của cô giữ đúng lời hứa và có thái độ tôn trọng lẫn nhau.

Suốt 9 tháng qua, việc đối tác nợ tiền ảnh hưởng khá nhiều đến công ty của Trương Ngọc Ánh và những bên liên quan.

“9 tháng qua phía tôi chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng tôi vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ hình ảnh đối tác. Song mọi việc đã đi quá giới hạn”, cô nói thêm.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Vài năm qua, cô chuyển hướng sản xuất phim, đang thực hiện tác phẩm mới: Trưng Vương, Hương Ga 2. Ngoài ra, cô giữ vai trò chủ tịch Miss Earth Việt Nam 2023.