Pháo trình diễn ấn tượng "Chim sơn ca" nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn về một chiếc áo

Pháo trình diễn "Chim sơn ca" đầy ấn tượng "Chim sơn ca" và đi tiếp vào vòng trong của King of Rap nhưng mọi người lại chú ý hơn vào chiếc áo Pháo mặc vì nhận ra đây là chiếc áo cô nàng đã diện ở vỉa hè.

Quả xứng danh hotboy Rap Việt: 16 Typh cân mọi kiểu tóc từ tóc quân đội 3cm đến bông xù lãng tử

Tối 22/8, tập 3 King of Rap - Thế Giới Rap đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đấu nhóm, top 59 được chia thành 10 nhóm, 4 nhóm đầu tiên đã mang đến những phần trình diễn hấp dẫn và máu lửa để có thể có cơ hội được đi tiếp vào vòng trong. Kết quả là Pháo với bài rap "Chim sơn ca" gây ấn tượng mạnh mẽ bởi chất giọng đặc biệt và lời rap cuốn hút đã đi tiếp vào vòng tiếp theo cùng 40 triệu của Big Dadday. 

Diện một chiếc sơ mi hoạ tiết in 3D cùng mái tóc được búi cao cá tính Pháo ghi điểm bởi phong cách mạnh mẽ vô cùng cá tính của cô nàng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra chiếc áo cô mặc trình diện cũng chính là chiếc áo cô mặc trong một video quay lại hình ảnh cơ trưởng Pháo đang hát rap vui vẻ với bạn bè ở một quán nước vỉa hè 

Battle phong cách vợ ban giám khảo Rap Việt: Trâm Anh ngọt ngào, Thanh Huyền vô cùng quyến rũ

Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003 và sinh sống, học tập tại Hà Nội. Pháo theo đuổi âm nhạc từ khoảng năm 2018, chấp bút hơn 10 sản phẩm. Tình yêu âm nhạc giúp cô nàng hoạt động năng nổ trong các phong trào văn nghệ của trường, lớp. Ngoài khả năng âm nhạc, Pháo cũng được đánh giá cao bởi nhan sắc cá tính và gout thời trang kết hợp giữa Hip Hop và chất nữ tính của riêng cô nàng.

Chẳng phải thí sinh của Rap Việt, cô gái vẫn lên hình từ tập 1 đến tập 3 khiến dân mạng sinh nghi: Anh quay phim crush chị này rồi!

Có ai nhận ra chủ nhân của "sợ quá cơ" không 

Hiện Pháo đang là một trong những thí sinh được yêu mến nhất của King Of Rap. Với tài năng của cô nàng, nhiều người đánh giá Pháo sẽ còn đi xa hơn nữa.