Phát hiện ca nhiễm Covid-19 thứ 34, Bình Thuận cho học sinh nghỉ học khẩn cấp

Học sinh Bình Thuận đã đi học trở lại được hơn 1 tuần thì dịch Covid-19 lại diễn biến khó lường và phức tạp nên UBND tỉnh lại cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ.

(Ảnh minh họa: Afamily.vn)

Sau khi có thông tin về ca nhiễm Covid-19 thứ 34 của Việt Nam được phát hiện và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, ngay trong tối qua 10/3, UBND tỉnh Bình Thuận đã phát đi thông báo khẩn cho học sinh THPT, học viên, sinh viên toàn tỉnh được nghỉ học bắt đầu từ hôm nay 11/3 đến khi có thông báo mới.

Cùng lúc, trường Đại học Phan Thiết (TP Phan Thiết, Bình Thuận) cũng thông báo khẩn đến sinh viên của trường về việc cho sinh viên, học viên của trường được nghỉ học lại bắt đầu từ ngày 11/3 đến ngày 15/3 để ứng phó với tình trạng phức tạp của dịch bệnh.

Học sinh khối THPT của tỉnh Bình Thuận đã đi học trở lại từ hôm 1/3, sinh viên Đại học Phan Thiết cũng đã học trở lại từ tuần trước. Như vậy, sau hơn 1 tuần trở lại trường, trước diễn biến khó lường và phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh lại cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ. Học sinh các cấp còn lại thì cũng vẫn đang tiếp tục nghỉ học.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Chiều qua 10/3, Bộ Y tế đã công bố thêm một trường hợp mới được xác định dương tính với virus Corona tại Việt Nam. Danh tính bệnh nhân là D.T.L.T (51 tuổi, quốc tịch Việt Nam), đang được điều trị và cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: