Phát hiện cậu con trai mải chơi game, người mẹ đến quán net làm điều bất ngờ và cái kết

Cậu con trai mải chơi game, người mẹ không làm gì gay gắt mà đến quán net nhẹ nhàng làm điều này mà khiến cậu bé đứng dậy bỏ về ngay lập tức.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hành động của một vị phụ huynh khi phát hiện con trai mình đang ngồi chơi điện tử trong quán net được chia sẻ rầm rộ. Những hình ảnh này được camera an ninh ghi lại vào ngày 1/4 vừa qua.

Ảnh 1: Con trai mải chơi game

Theo hình ảnh clip này ghi lại, có thể thấy nhóm thiếu niên mặc áo đồng phục học sinh đang vui vẻ trong quán net, bạn nào bạn đấy đều đang chăm chú đeo tai nghe chơi game. Không lâu sau đó, một người phụ nữ bất ngờ vào quán ngó nghiêng khắp nơi để tìm kiếm con trai mình.

Ảnh 2: Con trai mải chơi game

Sau khi phát hiện con trai mình đang mải mê ngồi chơi game, đeo tai nghe và đung đưa theo nhạc cùng bạn bè thì người mẹ không hề làm gì gay gắt như cách mà nhiều phụ huynh đã làm trước đó. Người mẹ nhanh chóng giơ điện thoại, mở khóa rồi chụp ảnh, quay video ghi lại cảnh cậu con trai mải chơi game của  mình để làm bằng chứng.

Đang say sưa cười nói với “đồng đội” của mình, cậu thiếu niên giật mình bất ngờ khi thấy mẹ mình đang có mặt và cầm máy quay. Lập tức thiếu niên đứng dậy đi về vì xấu hổ khi bị mẹ phát hiện.

Thay vì hành động mạnh tay, người mẹ đã xử lý rất tinh tế mà hiệu quả. (Ảnh: Game4V)

Đoạn clip khi được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình với hành động và cách xử lý của người mẹ có con trai mải chơi game này, vừa tinh tế, nhẹ nhàng lại rất hiệu quả.

Theo Kenh14.vn

 Con trai mải chơi game, bà mẹ dùng mũ bảo hiểm phá màn hình máy tính quán net