Phát hiện cây cầu "cực phẩm" ngay bên hông Hà Nội, check-in sương sương cũng có ngay ảnh đẹp

Cây cầu Thuỷ Tiên nằm ngay bên hông Hà Nội với sắc màu rực rỡ của những bông hoa giấy những ngày qua đã thu hút nhiều bạn trẻ đến để ngắm hoa cũng như check-in "sống ảo". 

Phát sốt Suối khoáng nóng view ruộng bậc thang đẹp như chốn tiên cảnh

Mới đây, một địa điểm chụp ảnh “sống ảo” mới toanh tại đây được dân tình "rỉ tai" nhau, đó chính là cầu Thủy Tiên giúp kết nối hai bờ vịnh Aqua Bay, Ecopark. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km, chỉ cần đi qua cầu Chương Dương rồi rẽ phải, men theo đường đê là tới với Đại lộ Ecopark, nơi có cây cầu rợp hoa giấy xinh xắn là địa điểm check-in hot gần đây của giới trẻ Hà thành. 

Từ hè sang thu cũng là lúc hoa giấy ở Hà Nội bắt đầu nở rộ. Những bông hoa nhỏ màu hồng tím, trắng hay trắng - hồng đan xen, mọc thành chùm mang vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, bắt mắt. Hiện tại, cầu Thủy Tiên đang vào mùa hoa giấy nở rộ và hướng xuống lòng sông tím rực cả một góc trời, tạo nên một bức tranh đẹp như chốn thần tiên. 

Có một Hà Nội lãng mạn khi sắp bước vào mùa "nồng nàn hoa sữa"

Khi thu "chùng chình qua ngõ" là lúc Y Tý bước vào mùa lúa chín vàng đẹp nao lòng

Đặc biệt, cây cầu được thiết kế có hai làn sóng đôi, ở giữa có khoảng hở nhìn xuống mặt nước và phía chân cầu có điểm nghỉ để bạn có thể check-in, nên nếu đứng ở đúng điểm giữa hai làn cầu này, sẽ ngắm được trọn vẹn khung cảnh hoa giấy phủ kín hai thành cầu, rủ bóng xuống mặt nước đẹp hút mắt.

Vốn là loài hoa xuất xứ từ miền Nam Trung Mỹ, nhưng hoa giấy lại được trồng rất phổ biến ở Việt Nam vì hợp khí hậu và dễ chăm sóc. Hoa giấy có thể ra hoa cả năm nhưng mùa hoa đẹp nhất là thời điểm hiện tại, khi nắng tràn ngập vì loài hoa này thích đất ẩm và nắng nhiều. Cũng bởi vậy mà cây cầu Thủy Tiên trong khu đô thị Ecopark được nhuộm một màu tím hồng rực rỡ. 

Với sự trợ giúp của background hoa giấy vô cùng rực rỡ này, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình sống ảo triệu like ở cầu Thuỷ Tiên này! Ngoài ra, bạn cũng đừng quên check-in dàn hoa giấy trên cầu Bắc Hưng Hải ngay đó nữa nhé! 

Ảnh: @Phan Hằng, @Phạm Lan Hương

Share gấp toạ độ Cánh đồng hoa tím lịm tím sim đẹp như cổ tích ở Vũng Tàu