Phát hiện điều đặc biệt trong nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh

Mới đây, Tiến Luật đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi hé lộ chi tiết liên quan đến nhà thờ tổ của Hoài Linh.

Những ngày vừa qua, dàn sao Việt liên tục đăng tải những hình ảnh tổ chức giỗ tổ sân khấu. Năm nay vì tình hình dịch bệnh nên mọi người trong giới nghệ sĩ phải làm lễ tại gia. 

Hằng năm, NS Hoài Linh sẽ là người đứng ra tổ chức lễ giỗ tổ nghiệp lớn nhất năm tại nhà thờ tổ 100 tỷ của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh liên tục vướng vào những ồn ào tai tiếng nên đã lui về ở ẩn. Do vậy, nhà thờ cũng im ắng lạ thường.

Mới đây, Tiến Luật đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: "Năm nay tới trễ. Ông thông cảm dịch ship khó khăn quá ông ơi". Nhiều người tinh ý nhận ra đây là cổng sau của đền thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh. Có thể nam diễn viên đã mang hoa đến đền thờ để dâng hoa cúng tổ nghiệp thay nhiều người.

Nhìn qua qua chia sẻ của Tiến Luật, nhiều người dự đoán rằng có lẽ NS Hoài Linh đã âm thầm bày biện để tổ chức Giỗ tổ nhỏ như bao đồng nghiệp khác bên trong đền thờ. Ngoài ra, do nhiều sao Việt không thể trực tiếp có mặt nên nam danh hài cũng đã nhận hoa và thay mặt để dâng lên bàn thờ Tổ.

Đây là năm thứ 2 nhà thờ Tổ trăm tỉ của “Đệ nhất danh hài Việt Nam” im ắng như thế vào ngày đặc biệt này. Còn nhớ năm 2020, chính Hoài Linh đã thông báo không tổ chức lễ cúng vì dịch Covid-19 đang bùng phát. Ông không muốn người dân và đồng nghiệp tụ tập đông, gây ảnh hưởng đến xã hội.

Trấn Thành cúng Tổ nghiệp, ứng dụng liên quan liền bị rate 1 sao

Vợ chồng Hari Won bày biện hoa quả cùng bánh trái và nhang khói tại 1 góc trong căn hộ tiền tỷ, tuy đơn giản nhưng vô cùng trang trọng. Trải qua nhiều sóng gió tai tiếng, Trấn Thành chỉ mong bản thân vững tâm để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, trước bài đăng của Trấn Thành, một bộ phận cộng đồng mạng vẫn chưa ngừng mỉa mai và liên tục để lại nhiều bình luận tiêu cực bên dưới chia sẻ của Trấn Thành.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]