Phát hiện Hòn đảo sở hữu 2 mặt biển đẹp "thần sầu" ít người biết ở Việt Nam

Nằm ẩn mình giữa Vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp, Đảo Tự Do là hòn đảo sở hữu hai mặt biển ít người biết ở Việt Nam. 

Sau bánh mì thanh long đủ 7749 loại nhân đặc biệt, CĐM lại phải trầm trồ với bánh Trung thu thanh long của ông Kao Siêu Lực

Đảo Tự Do (Freedom Island) là một hòn đảo nhỏ nằm ẩn mình giữa vịnh Lan Hạ. Điểm nổi bật của nơi đây chính là bãi biển tuyệt đẹp với hai mặt đều là bãi tắm. Nhìn từ trên cao đảo Tự Do đẹp chẳng kém gì các bãi biển nổi tiếng ở nước ngoài. Khung cảnh nơi đây vẫn còn hoang sơ hữu tình, hứa hẹn sẽ là điểm đến được nhiều du khách tìm đến khám phá trong thời gian tới.

Mặt trước của đảo, bạn có thể lênh đênh thư giãn giữa biển khơi trên phao nổi, chèo kayak hay sup, cùng bạn bè khám phá những đảo nhỏ không người xung quanh. Trong khi đó, ở phía mặt sau bạn có thể tham gia cách hoạt động thể thao như chơi bóng chuyền hay đơn giản là thả mình theo những chiếc võng dưới tán phi lao mát mẻ.

Nhập gia tuỳ tục: Tiệm Starbucks 'mái lá" ở Dubai gây sốt bởi mang đậm màu sắc Trung Đông

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ

Những trải nghiệm ở Đảo Tự Do mà bạn không thể bỏ qua như: Chèo ván đứng, khám phá hang động, lênh đênh thư giãn trên phao nổi giữa đại dương, ngắm hoàng hôn và bình minh rực rỡ, check-in "sống ảo" với xích đu thơ mộng, võng nằm giữa rặng phi lao,... 

Hay vào buổi tối bạn có thể tổ chức BBQ cùng ánh nến lung linh trên bãi cát, với hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại đảo. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng… đảo Tự Do là nơi hoàn hảo để tránh khói bụi thành phố và hòa mình vào thiên nhiên.

Ảnh: _reecemeyer, sheneller, FB Thiên đường Đảo Tự Do

Tháng 9 lên Mù Cang Chải để đi giữa "biển vàng" lúa chín ở Đồi Móng Ngựa