Hyun Bin lần đầu đích thân nhắc đến bạn gái Son Ye Jin: Đã lồng ghép lời yêu khéo léo, còn công khai ở lễ trao giải khủng

Những lời cảm ơn ngọt ngào Hyun Bin dành cho Son Ye Jin nhanh chóng khiến dân mạng phát sốt.

Vào ngày hôm qua (24/1), lễ trao giải APAN Star Awards đã chính thức diễn ra, quy tụ hàng loạt sao khủng của làng giải trí như Hyun Bin, Seo Ye Ji, Lee Min Jung, Kang Ha Neul... Trước đó, đã có thông tin Son Ye Jin cùng tham dự và đây là sẽ lần đầu tiên cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cùng lộ diện trước công chúng sau khi xác nhận hẹn hò. Thế nhưng cuối cùng "chị đẹp" lại không xuất hiện khiến fan được 1 phen chưng hửng.

Tuy nhiên, không vì thế mà shipper của Hyun Bin - Son Ye Jin phải buồn phiền. Trong lễ trao giải hôm qua, Hyun Bin đã giành Daesang với vai diễn Đại úy Ri Jung Hyuk trong Hạ Cánh Nơi Anh. Nam tài tử đã chuẩn bị 1 bài phát biểu, gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và lời cảm ơn ngọt ngào nhất cho bạn diễn kiêm bạn gái của anh - Son Ye Jin, lại còn khéo léo lồng ghép tình cảm qua tên nhân vật. Đáng nói đây chính là làn đầu tiên Hyun Bin đích thân công khai nhắc đến bạn gái Son Ye Jin kể từ sau khi xác nhận hẹn hò, lại còn tại chính lễ trao giải khủng.

"Tôi chân thành cảm ơn Yoon Se Ri - Ye Jin, 1 nửa hoàn hảo của Ri Jung Hyuk"

"Ri Jung Hyuk trở nên sống động hơn nhiều nhờ vào diễn xuất rất tốt của Ye Jin"

"Anh thực sự muốn cảm ơn em rất nhiều"

Hyun Bin - Son Ye Jin là cặp đôi "phim giả tình thật", bước ra từ phim ảnh được dân tình yêu thích nhất hiện nay. Quá xứng đôi về cả ngoại hình, danh tiếng, địa vị, cả hai diễn viên được mong chờ sẽ sớm về chung 1 nhà.

Không xuất hiện cùng nhau, nhưng Hyun Bin vẫn khiến dân tình quắn quéo khi lần đầu công khai nhắc về bạn gái Son Ye Jin - Ảnh 5.

Nguồn: Twitter