Phát hiện Nhà gỗ sở hữu quầy Bar "siêu chill" mới cứng tại Đà Lạt

Một chút cá tính, một giọt dịu dàng mát lạnh như ly cocktail chính là cảm xúc mà nơi đây mang đến.

Nằm tại 23 An Bình - Phường 3 - Đà Lạt, Hungryfish House là một căn homestay đẹp lung linh đang được nhiều bạn trẻ check-in rầm rộ. Ngôi homestay này có tên khai sinh đầy đủ là "Hungryfish House Bed - Cocktail - Chill". Cái tên nghe đầy phóng khoáng và trẻ trung.

Chủ nhân nơi đây là những chàng trai trẻ trung từng làm bartender, cùng chung lý tưởng "Cá đói", được khao khát chứng tỏ bản thân và thèm những chuyến đi, thèm cái bầu không khí trong lành không ngột ngạt như ở giữa lòng thành phố. Thế là bén duyên với Đà Lạt và Hungryfish House ra đời. 

Các phòng của Hungryfish House được tạo nên từ những tấm ván gỗ sáng màu, kiểu mái tam giác vintage xinh xắn. Đặc biệt là 4 căn phòng ở lầu thượng với những khung cửa kính, vách gỗ, rèm voan, những dây đèn tròn ánh vàng. Một hình ảnh ngọt ngào, đâm vị thanh xuân vừa thấy đã có thể yêu luôn.

Bên cạnh diện mạo lung linh đó, điều mà 4 căn phòng này tạo ấn tượng chính là khả năng "nhân đôi view"! Không những ngắm view thành phố chi chít những mái nhà, mà homestay "Cá Đói" bao cả view đồi luôn.

Bằng chứng là 4 căn phòng này có 2 phòng kính phía trước hướng ra phía phố với ban công chung, bạn có thể tự do đàn hát hoặc BBQ với nhau. 2 phòng còn lại hướng ra đồi - an nhiên, tĩnh tại. Tối đến, trời Đà Lạt dần dày sương, cả phố bên dưới áo lên mình một vẻ buồn rất lãng mạn, ccòn gì tuyệt hơn khi ngồi cạnh nhau ấm áp, thủ thỉ những mẩu chuyện dưới những bóng đèn vàng xinh xinh bên ly cocktail vương vấn được chính tay các anh chủ "Cá đói' pha tặng cho.

Khám phá toà lâu đài đẹp như châu Âu giữa lòng Tam Đảo đã chính thức mở cửa đón khách mùa hè này

Đối với nhóm bạn đi đông thì Cá Đói có dorm, giường đơn, giường đôi cho 6 người tươm tất trên những thanh gỗ chắc cú. 

Đối với phòng đôi thì nhà Cá Đói mới mẻ ở chỗ, chủ quán đã set up giường tầng 1.2m luôn, tiết kiệm diện tích để khách thoải mái và có cả toilet trong phòng luôn . Còn phòng đơn giường đôi tuy nhỏ xinh mà ấm cúng và được ưu ái trang trí với túp lều xinh xinh thế này. Hơn cả là phòng nhà Cá Đói kiên cố, riêng tư nên cũng không lo bị phiền hoặc phiền ai.

Một điểm không thể bỏ qua chính là quầy bar - điểm signature tại đây. Quầy bar ngầu xịn này trở thành nét chấm phá cho homestay với ti tỉ các thứ đồ pha chế, thoạt trông thôi đã thấy tràn trề tinh thần "Bed - Cocktail - Chill" mà chủ nhân muốn truyền tải. Trời Đà Lạt lạnh như thế, hãy nhâm nhi một ly Magarita hay Bloody Mary thì vừa ấm môi, lại ấm lòng hơn nữa.

Khu xem phim (nhà có trang bị máy chiếu nhen, cổng HDMI) là nơi được nhiều bạn yêu thích nhất. Khu này cũng được chuẩn bị sẵn lò nướng cố định để bạn tự làm BBQ lai rai. Khu bếp đã có sẵn các dụng cụ cần thiết cho bạn sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Thật xịn sò đúng không?

Tựu chung thì, Hungryfish House Bed - Cocktail - Chill mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên vảng vất chút cổ điển, lãng mạn mà hiếm homestay nào có được.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng ngồi không yên trước "thị trấn Nobi" từ truyện bước ra đời thật 100%