Phát ngại hot girl vén áo cổ vũ World Cup tại quán ăn

Bất chấp những chỉ trích cho rằng đang cố tình chiêu trò, lợi dụng World Cup 2022 để lôi kéo sự chú ý, hot girl Chu Miêu Miêu vẫn liên tục tung ra những hình ảnh gợi cảm.

Mới đây, hình ảnh hot girl Chu Miêu Miêu, người Đài Loan, vén áo khoe ngực cổ vũ World Cup 2022 gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người chú ý. (Nguồn ảnh: IG)

Đáng nói, hành động này của hot girl Chu Miêu Miêu diễn ra ngay trong quán ăn, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Trong những hình ảnh đăng tải, có thể thấy rõ ràng Chu Miêu Miêu chỉ diện một bộ đồ nội y thể thao in hình quả bóng đá, khoe dáng bốc lửa.

Trước đó, cô nàng cũng khiến dân mạng dậy sóng khi diện đồ thể thao cực ngắn hay những bộ áo đấu cách điệu gợi cảm để cổ vũ bóng đá.

Bất chấp những chỉ trích cho rằng đang cố tình chiêu trò, lợi dụng World Cup 2022 để lôi kéo sự chú ý, cô nàng vẫn liên tục tung ra những hình ảnh gợi cảm.

Được biết, lần vén áo cổ vũ bóng đá ở quán ăn này, Chu Miêu Miêu có hội họp cùng một số hot girl, người mẫu khác.

Theo tìm hiểu, Chu Miêu Miêu nổi đình nổi đám nhờ khuôn mặt xinh ngọt ngào và thân hình nóng bỏng.

Cô nàng từng vấp phải rất nhiều chỉ trích về cách ăn mặc nhưng mỗi lần như vậy Chu Miêu Miêu rất bình thản, cô không đáp trả gay gắt mà chỉ cho rằng bản thân không làm gì quá đà.

Hot girl vẫn duy trì các công việc của mình một cách đều đặn.

Không chỉ là một hot girl, người mẫu mà Chu Miêu Miêu còn đóng vai trò là doanh nhân, người dẫn chương trình JLive, thu hút được đông đảo mọi người quan tâm, chú ý.

Hiện tại, công việc kinh doanh của Chu Miêu Miêu rất ổn, sự nghiệp đang phất lên như diều gặp gió.

Khi những lùm xùm không hay xảy ra về mặt hình ảnh, người hâm mộ hi vọng Chu Miêu Miêu sẽ tỉnh táo hơn, biết đâu mới là hướng phát triển lâu dài.

(Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/phat-ngai-hot-girl-ven-ao-co-vu-world-cup-tai-quan-an-1782985.html)