Phát ngôn của Hương Giang hot lại giữa drama ly hôn của Diệp Lâm Anh: “Người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc gia đình ai”

Hương Giang cho biết người có nhiệm vụ phải gìn giữ hạnh phúc chính là người chồng.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước lùm xùm ly hôn nghi vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Nguyên nhân xuất phát từ việc "tam qua đường" bắt được loạt ảnh thiếu gia Đức Phạm gặp gỡ, thân thiết hơn mức bình thường với người mẫu Quỳnh Thư.

Giữa lúc cả showbiz xôn xao, mới đây phát ngôn bày tỏ quan điểm về "tiểu tam" của Hương Giang bất ngờ bị khui lại. Vào hồi tháng 8/2020, trong chương trình Chị Em Chúng Mình, Hương Giang khẳng định người có nhiệm vụ phải gìn giữ hạnh phúc chính là người chồng chứ không phải người thứ ba.

"Người thứ 3 không sinh ra để người ta gìn giữ hạnh phúc hộ mình. Ai cũng sẽ tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ, kiểu như 'Em ơi, chị xin em. Chị đang bụng mang dạ chửa mà em vẫn cướp mất chồng của chị'. Ủa? Chuyện chị bụng mang dạ chửa hay khó khăn thì đó là chuyện của chị. Người thứ 3 thì sẽ nói rằng: 'Chị ơi, chồng chị còn không thương chị thì sao chị bắt em thương chị'. Đúng không?", Hương Giang nói.

Hương Giang nói về người thứ 3 trong chương trình Chị Em Chúng Mình

Hoa hậu chuyển giới bộc bạch: "Giang xin lỗi, có cực kỳ nhiều lý lẽ cho người thứ 3. Giang không ủng hộ vì họ làm sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm với lương tâm, gia đình, pháp luật... tất cả mọi thứ. Nhưng họ không sinh ra để gìn giữ bất kỳ hạnh phúc của một ai cả. Người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng. Nếu như ngay chính người chồng chưa bảo vệ được cái hạnh phúc đó thì đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và chiến đấu cho hạnh phúc của riêng họ, chỉ không may thay cái hạnh phúc đó lại chính là chồng của người khác. Thế thôi!".

Phát ngôn của Hương Giang hot lại giữa drama ly hôn của Diệp Lâm Anh: “Người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc gia đình ai” - Ảnh 3.

Hương Giang khẳng định người giữ gìn hạnh phúc gia đình phải là chồng chứ không phải người thứ ba

Giữa ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh, phát ngôn của Hương Giang bất ngờ bị khui lại

Phát ngôn của Hương Giang hot lại giữa drama ly hôn của Diệp Lâm Anh: “Người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc gia đình ai” - Ảnh 5.

Vào chiều ngày 1/11, Diệp Lâm Anh cho biết hiện cô vẫn sống bên nhà chồng, mọi chuyện sẽ được giải quyết nội bộ

Phát ngôn của Hương Giang hot lại giữa drama ly hôn của Diệp Lâm Anh: “Người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc gia đình ai” - Ảnh 6.

Về phía Đức Phạm, anh xác nhận ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021

Nam thiếu gia cũng lộ nhiều hình ảnh thân thiết với người mẫu Quỳnh Thư

Nguồn: Tổng hợp