Phát ngôn mới nhất của Trấn Thành về bức ảnh hot nhất đêm qua, bị nghi "lắc lắc" cùng đồng bọn

Không để bị bịa đặt vu khống, Trấn Thành lên tiếng về những hình ảnh đêm qua.

Vào khuya qua (29/5), trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin nhắn tố cáo một số nghệ sĩ sử dụng chất cấm và bị chụp lại. Đáng nói hơn cả là một số cư dân mạng lại bất ngờ gọi tên Trấn Thành khi vụ việc xảy ra. Nguyên nhân là vì anh cùng nam diễn nghệ sĩ nói trên là bạn thân. Một số tin nhắn tung ra cho rằng Trấn Thành cũng có liên quan sự việc. 

Hà Hồ phản ứng khó chịu khi bị "gài" nhắc chuyện mang bầu với Kim Lý?

Ngay lập tức, nam MC đình đám đã có động thái cực gay gắt trước vụ lời vu khống, bịa đặt trắng trợn. Ông xã Hari Won đăng tải bài viết đính chính mình không hề liên quan đến vụ ồn ào đó, khẳng định có kẻ đã giả mạo tin nhắn để bôi nhọ danh dự của mình. Nam danh hài sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm đến cùng sự việc.

Quyền Linh xót xa khi nghe Nam Em kể về tình cũ: "Lúc bế tắc em hỏi bác sĩ có cách nào cứu em không"

Cụ thể, Trấn Thành viết bài đăng dài trên trang cá nhân: "Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan… BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!“.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nói: "phẩm chất tốt nhất của đàn ông là rút ví nhanh và nói: Để anh"

Trước đó, một người dùng mạng tung bức ảnh của nam diễn viên nổi tiếng nghi có hành vi đang dùng chất cấm lên mạng xã hội. Người này còn cho hay, một vài nghệ sĩ, ca sĩ trong đó có Trấn Thành cùng làm chuyện đó trong chuyến đi show của các nghệ sĩ. Tuy vậy dân tình soi ra đây chỉ là lời bịa đặt vì các diễn viên, ca sĩ bị nghi ngờ đang ở Sài Gòn để quay gameshow. Đặc biệt Trấn Thành đại diện lên tiếng phản bác, hi vọng vụ việc sớm sáng tỏ trả lại sự trong sạch cho sao Việt.

Lee Min Ho hết thời ở tuổi 33: Phim chạm đáy thất bại, phải đăng ảnh tình cảm thu hút sự chú ý?