Phát sốt CĂN NHÀ CỦA NOBITA VÀ DORAEMON trong truyện tranh giữa lòng Đà Lạt

Bạn có tin sẽ có một ngày những địa điểm trong truyện tranh sẽ bước ra đời thật không? Và chuyện đó đã xảy ra, tắp ngay Đà Lạt và ngắm nhìn căn nhà quen thuộc của Nobita và Doraemon đã sống mới vừa xuất hiện nè.

Nếu ai đã từng đọc truyện tranh Doraemon nổi tiếng thì chắc chắn bạn thấy quen thuộc với ngôi nhà nơi mà gia đình của Nobita và Doraemon ở, và nó thần kỳ xuất hiện ngoài đời thật chắc chắn làm fan sẽ ngạc nhiên khi bước chân đến Thành phố ngàn hoa.

Thật chất đây không phải là phép màu y như truyện trình, căn nhà nổi tiếng này chính là homestay mới mở tại Đà Lạt với cái tên cũng cực truyện tranh – Thị Trấn NOBI.

Y như truyện tranh, Thị trấn Nobi mô phỏng lại hết những cảnh quan cực quốc thuộc đến nỗi bạn sẽ ngỡ lạc trôi vào thế giới Doraemon vậy đó. Từ những căn nhà ( là những phòng ở cho khách ), cho đến hình ảnh mảnh đất trống có 3 ống nước xi măng chồng lên nhau cũng được tái hiện tại đây. Fan cuồng mà đến đây chắc chắn là check-in thả gả nơi này.

Đó chỉ là cảnh quan của homestay thôi, vào trong những căn phòng bạn sẽ được sự tiện nghi, thoải mái, không gian trong phòng rộng rãi. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức BBQ ngoài trời, nhâm nhi tách café ấm nóng khi trời lạnh,… Giá phòng ở đây cũng khá ổn, tầm 350k/ đêm dành cho 2 người, cũng có nhiều loại phòng khác nhau tùy số lượng khách đến, hoặc bạn cũng có thể thương lượng để thuê nguyên căn.

Fan cuồng nếu đã biết thì sắp dịp lễ nhanh nhanh đặt phòng tại đây để tha hồ sống ảo và ôn lại kỉ niệm từ những cuốn truyện tranh Doraemon nè.