Phi Nhung bất ngờ tiết lộ lý do nhận nuôi Hồ Văn Cường 5 năm trước

Phi Nhung nói rõ lý do giữ tiền cát- sê của Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ lý do nhận nuôi giọng ca nhí.

Ồn ào xoay quanh cuộc sống của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang tiếp tục có thêm diễn biến mới. Netizen không ngừng thắc mắc về việc Hồ Văn Cường đã nổi tiếng được 5 năm, chạy show đều nhưng tại sao căn nhà dưới quê vẫn chưa được sửa sang và liệu Phi Nhung có đang cầm số tiền cát-xê những năm qua của Hồ Văn Cường hay không?

Không để khán giả phải bàn tán thêm, vào ngày 10/6, chia sẻ với báo Thanh Niên, Phi Nhung đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được".

Chia sẻ về lý do nhận nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung bộc bạch: "Tôi giúp Cường không phải vì giọng hát của bé mà muốn hỗ trợ con đến trường, không bỏ dở việc học hành. Khi bước vào nghề hát, mọi thứ rất mơ hồ, không ổn định. Với các bé, bỏ lỡ việc học hành sẽ ảnh hưởng cả tương lai. Do đó, ước mơ của tôi là con được tiếp tục đi học". "Nhìn em chất phác, thật thà như vậy vừa thương vừa tội. Nói về hoàn cảnh, không chỉ riêng tôi mà ai xem qua phần trình diễn của Cường cũng đồng cảm. Nhưng thật lòng mà nói, tôi đi nhiều và gặp gỡ các hoàn cảnh khác nhau. Cường may mắn hơn vì còn có nơi ở, còn đầy đủ bố mẹ. Ngoài kia có không ít người họ cực khổ hơn nhiều", cô tâm sự thêm.

Tuy nhiên, không lâu trước đây, Phi Nhung từng đăng đàn tố Hồ Văn Cường không nghe lời, thậm chí còn lo lắng rằng cậu bé sẽ mắc bệnh ngôi sao. Cô bức xúc viết: "Lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình. Tết đến con không lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, ăn cơm với gia đình. Một năm nay, ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại con ở trong phòng. Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư. Tôi cấm fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, dễ bị bệnh ngôi sao. Lần này, mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên".

Hồ Văn Cường sau đó đã đăng bài viết dài trên fanpage để nhận sai và xin lỗi mẹ nuôi. Phi Nhung cũng chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn clip trên hai mẹ con cùng vào bếp với thái độ vui vẻ, thân thiết như chưa từng có xích mích.

MỤC LỤC [Hiện]