Phi Nhung bị mỉa mai mặc váy đụp, đi giày hiệu vào "bưng bê" đồ từ thiện để làm màu

Mọi búa rìu dư luận tiếp tục công kích Phi Nhung sau loạt scandal với Hồ Văn Cường.

Những ngày gần đây, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Phần đông khán giả từ bên ngoài đều đừng về phía nam ca sĩ nhí thay vì nữ ca sĩ lão làng như Phi Nhung. Và đương nhiên, khi đã mang tiếng xấu thì bất kỳ hành động nào của bạn đều trở thành đề tài để cư dân mạng soi mói, chỉ trích. Giữa tâm bão chưa có hồi kết, mới đây, giọng ca Bông điên điển cập nhật hình ảnh bản thân đi từ thiện. "Cùng chung tay chia sẽ với nhà nước giúp đỡ cho bà con trong lúc này là trên hết mong chút quà nhỏ bà con nhận tấm lòng anh chị em của con ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Phi Nhung nhé, lúc này đây cần nhất là chung tay chống dịch", Phi Nhung viết. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi về hành động thiện nguyện thì CĐM lại đổ xô vào "bắt lỗi" trang phục màu mè của Phi Nhung khi thực hiện nghĩa vụ cao cả này. 

Trong những hình ảnh được ghi lại, thần sắc Phi Nhung có vẻ tươi tắn hơn rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, trang phục của Phi Nhung có phần hơi nặng nề và vướng víu cho những chuyến đi từ thiện - cần phải di chuyển và hoạt động nhiều. Chiếc váy đụp màu nâu hài hòa với chiếc áo bên trên nhưng lại có phần hơi "màu mè", đôi giày của cô đi cũng có phần nổi bật quá đà. 

Dân tình cho rằng nữ giọng ca Ru lại câu hò đang cố "tẩy trắng" hình ảnh bản thân và đã có không ít những lời nhận xét tiêu cực, mỉa mai. Nổi bật trong số đó là: "Diễn sâu quá nhìn giờ thấy không ưa chút nào".

Cô khẳng định mình thích mặc như thế, còn chuyện chị gái của Hồ Văn Cường, người thắc mắc có thể hỏi nhân vật chính hoặc công an. Cách đáp trả này của Phi Nhung lại là cơ hội giúp khán giả được dịp chỉ trích thái độ bất cần, né tránh của mình.

MỤC LỤC [Hiện]