Phía Diệp Lâm Anh phủ nhận ly hôn

Chồng Diệp Lâm Anh giàu có chung tình cỡ nào?

Doanh nhân Đức Phạm đã lên tiếng xác nhận ly thân với Diệp Lâm Anh nhưng ngay sau đó anh khóa trang cá nhân, còn cô nàng đang tập trung làm tiệc sinh nhật cho con.

Thời gian gần đây, MXH xôn xao trước thông tin hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng "đường ai nấy đi". Thậm chí, hình ảnh doanh nhân Đức Phạm thân mật bước ra với một phụ nữ được cho là diễn viên Q.T khiến CĐM càng thêm chắc nịch nghi vấn trên. Và chiều nay, Đúc Phạm - chồng Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về loạt tin đồn: "Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi".

Đức Phạm xác nhận đã ly thân với vợ từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn, cả hai trong quá trình thoả thuận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Thông tin này gây xôn xao MXH, tuy nhiên, sau gần 1 giờ đăng tải, doanh nhân Đức Phạm đã khoá trang cá nhân. Còn về phía Diệp Lâm Anh, cô đang tập trung tổ chức sinh nhật cho con trai, mọi việc sẽ giải quyết sau.

Chia sẻ với báo Dân Trí, phía Diệp Lâm Anh phủ nhận tin đồn ly hôn, cho rằng Facebook của ông xã có thể bị hack hoặc ai đó cố tình chia rẽ. "Tới bây giờ gia đình Diệp Lâm Anh chưa ly hôn, vẫn đang sống rất hạnh phúc. Thông tin ly hôn tôi chưa bao giờ nghe Diệp Lâm Anh nói mà đây là đơn phương xuất hiện trên Facebook của Đức Phạm (PV: Hiện nay Facebook của anh đã khóa). Tối nay, cả gia đình vẫn đang tập trung làm tiệc sinh nhật cho hai con", phía Diệp Lâm Anh cho biết.

Về chuyện ly thân, quản lý Diệp Lâm Anh cho biết: "Chuyện gia đình ở với nhau như nào tôi không rõ. Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn sống ở gia đình chồng. Tiệc sinh nhật của hai cháu tối nay có đầy đủ hai vợ chồng Diệp Lâm Anh".

Lần gần nhất Diệp Lâm Anh và Đức Phạm xuất hiện cùng nhau là vào dịp sinh nhật hồi tháng 8/2021. Nói về lý do ít đăng ảnh chồng lên MXH, mẹ 2 con từng giải thích: "Mọi người quan tâm đến đời tư của Diệp Lâm Anh là điều hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình ít khi chia sẻ ông xã lên mạng xã hội. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh".

Bên cạnh đó, vào tháng 1/2021 (cụ thể là ngày 18/1), Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn còn vui vẻ cùng gia đình của bạn thân Cường Đô La đi du lịch Đà Lạt. Là người hiếm hoi xuất hiện trên MXH nhưng dịp này Đức Phạm đã có mặt trong khung hình của 2 gia đình, anh đứng kề sát cạnh Diệp Lâm Anh. Nhìn chung vợ chồng Diệp Lâm Anh không để lộ bất kì dấu hiệu đang trên đà tan vỡ nào.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ, con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Trên trang cá nhân, mỹ nhân 32 tuổi thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe body nóng bỏng và cuộc sống bận rộn với công việc kinh doanh, những món hàng hiệu xa xỉ… khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm năm 2018 với đám cưới siêu hoành tráng. Chồng đại gia rước cô người mẫu về dinh bằng siêu xe 7 tỷ kèm dàn xế hộp đắt đỏ khiến ai nấy đều trầm trồ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]