Phim “Người nối nghiệp” do Phương Oanh thủ vai chính sắp lên sóng trong tháng 5

Bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Lê Hồng Phong với nữ chính do diễn viên Phương Oanh thủ vai đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả yêu phim trên cả nước. Tháng 5 năm này, cặp đôi đạo diễn – diễn viên tài năng này sẽ lại một lần nữa tái ngộ trong bộ phim truyền hình “Người nối nghiệp”.

Phim xoay quanh cuộc đấu mưu –  trí - dũng của các thế lực tương phản trong xã hội, xen lẫn tình cảm gia đình, tình yêu và vòng xoáy quyền lực chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu phim không thể bỏ sót bất cứ tập phim nào.

Phim “Người nối nghiệp” do Phương Oanh thủ vai chính sắp lên sóng trong tháng 5 - 1

Phim truyền hình “Cô gái nhà người ta” vừa kết thúc, “Người nối nghiệp” lại chuẩn bị ra mắt - đây có thể coi là một bước phát triển nữa trong sự nghiệp diễn xuất của diễn viên thực lực Phương Oanh.

Phim “Người nối nghiệp” do Phương Oanh thủ vai chính sắp lên sóng trong tháng 5 - 2

Phương Oanh nói lời cảm ơn khán giả sau khi “Cô gái nhà người ra” kết thúc

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân cô vừa chính thức công bố thử sức ở lĩnh vực kinh doanh khiến khán giả và fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Phim “Người nối nghiệp” do Phương Oanh thủ vai chính sắp lên sóng trong tháng 5 - 3

Phương Oanh sang trọng quyền lực trong vai trò CEO công ty phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm From.Your Skin của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Aria Cosmetic

Gần đây, fan còn hết lời chúc mừng khi cô chính thức công khai người yêu doanh nhân. Có thể nói đây là quãng thời gian đầy bùng nổ, thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống của Phương Oanh.

Phim “Người nối nghiệp” do Phương Oanh thủ vai chính sắp lên sóng trong tháng 5 - 4

Phương Oanh và người yêu doanh nhân “hướng dẫn” cách hôn trong tâm dịch covid-19