Phơi đồ cho cún cưng, cô gái bị hàng xóm tưởng là "nuôi trai"

Không ít người coi cún cưng như chính anh em trong gia đình và chăm bẵm cực kỳ chu đáo. Ngoài mua đồ ăn ngon bổ dưỡng,  những con Sen còn chăm chỉ tìm quần áo độc lạ để cún cưng diện vào cho “hợp thời”

Những chiếc quần khiến hàng xóm hiểu lầm. (Ảnh: FB K.S.C)

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về một cô gái chăm Boss. Cụ thể, cún cưng của cô nàng khá lớn, đồng thời với việc đồ mặc cũng phải tăng size theo. Tuy nhiên, điều đáng nói, quần đùi mà chú cún diện lại trông khá giống đồ lót của con trai. Chính vì vậy, lúc phơi đồ, hàng xóm trông thấy không khỏi ngạc nhiên.

Điều đáng nói, những lời này lại truyền đến tai của bố mẹ đang ở quê. Cuối cùng, cũng tới công chuyện, phụ huynh tức bốc bắt xe lên thành phố để "rình" vì nghĩ con đưa trai về nhà. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Hàng xóm họ đồn em mang trai về nhà ăn ở như vợ chồng, sắm sửa quần áo đẹp, bao cơm ngon ăn hàng ngày. Bố mẹ dưới quê nghe tin tức tốc bắt xe lên thành phố, rồi đứng "rình" ở trước phòng trọ để bắt quả tang và hỏi cho ra nhẽ.

Những chiếc quần trên được cô nàng mua cho cún cưng. (Ảnh: FB K.S.C)

Họ đã rất bất ngờ bởi "trai đẹp" mà em bao trọn gói chính là Boss này đây, ngày trước bố mẹ cho mang em nó theo lên đây ở cùng từ tấm bé. Chỉ là vì mấy cái quần của em nó phơi trước cửa phòng, mấy bà "buôn dưa lê" thế nào là em dắt trai về luôn.”

Vừa đăng tải, câu chuyện khiến nhiều người không nhịn được cười. Một số nhận định, quần xịn như vậy, hàng xóm không hiểu lầm mới lấy làm lạ. Cơ mà anh nào mặc được 7 sắc cầu vồng như thế này thì cũng phải "nể". Một số khác lại tranh thủ cơ hội, tag bạn bè vào để rủ mua quần “chất chơi” như thế này cho Boss ở nhà.

“Trời ơi, nói chứ anh nào mà mặc nguyên dàn 7 sắc cầu vồng này là tui phục lắm luôn đó nhé, nhìn cưng gì đâu.”

“Không biết mấy này mua ở đâu vậy trời, chắc phải sắm vài cái cho em cún ở nhà mặc mới được.”

“Tôi nhìn còn hiểu lầm nữa là mấy bà hàng xóm. Cơ mà mấy cái quần cho em nó đáng yêu lắm đấy, nhìn thấy cưng.”

MỤC LỤC [Hiện]