Nhan sắc cô nàng giật spotlight khắp cõi mạng mùng 1 Tết

Thần thái sau lớp khẩu trang không làm cộng đồng mạng thất vọng! 

Những thông tin bên lề xoay quanh trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 hiện vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh niềm vui chiến thắng, một bộ phận dân tình hiện đang "truy lùng" thông tin của loạt gái xinh xuất hiện trên khán đài, trong đó đáng chú ý là một cô nàng đeo khẩu trang xuất hiện ngay từ phút thứ 5. 


Không chỉ vậy vài phút sau đó, cameramen lại bắt được khoảnh khắc cô gái khi đã bỏ chiếc khẩu trang ra. Có thể thấy cô gái sở hữu khuôn mặt xinh, sống mũi cao, ưa nhìn.



Theo thông tin được cõi mạng tìm ra, cô nàng tên Bạch Trà My (25 tuổi, Hà Nội) và có hơn 18k người theo dõi trên trang cá nhân. Chia sẻ với chúng tôi khi được camera man và dân mạng chú ý, My nói: "Thật sự mình khá bất ngờ vì đã được lên sóng. Không ngờ mình được lên sóng nhiều như thế".




Nhan sắc xinh xắn của cô gái giật spotlight cõi mạng mùng 1 Tết

"In-tư" 3 chàng trai ghi bàn vào lưới Trung Quốc bị "nhòm ngó"

Tối mùng 1, trận đấu Việt Nam - Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2020 chính thức diễn ra. Thầy trò HLV Park đã khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi dẫn trước tuyển Trung Quốc và giành chiến thắng 3-1...Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]