Phong cách đối lập hoàn toàn của Bảo Ngọc (Cindy Lư) và Du Uyên, hóa ra cuối cùng "trai hư" vẫn thích chọn "gái ngoan" mà thôi

Du Uyên - Cindy Lưu là hai phong cách đối lập: một người gợi cảm, bốc lửa cá tính; một người ngoan hiền, dịu dàng.

Thời gian gần đây, showbiz rầm rộ câu chuyện tình yêu của Đạt G - Du Uyên khi cả hai liên tục tố nhau "sống lỗi". Câu chuyện chưa đến hồi kết thì nhân vật thứ ba xuất hiện - và không ai khác đó chính là Bảo Ngọc hay còn gọi là Cindy Lư (vợ cũ của Hoài Lâm). Đặc biệt, sau nhiều lần lời qua tiếng lại với người tình cũ thì Đạt G lại lên tiếng xin lỗi Du Uyên, thừa nhận mọi lỗi lầm và bảo vệ Cindy Lư. Quyết định ra mặt này của chàng rapper đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Thậm chí từ đó không ít người tố vợ cũ Hoài Lâm là người thứ ba khiến chuyện tình đẹp của Đạt G và Du Uyên "tan thành mây khói". 

Từ đó cư dân mạng bắt đầu đổ xô đi tìm hiểu về 2 cô gái trong câu chuyện tình ồn ào này như thế nào mà khiến Đạt G đều hai lần yêu mùi mẫn đến vậy.

Du Uyên

Trước khi có tin đồn chia tay với Đạt G, Du Uyên được khán giả biết đến với hình ảnh cá tính, thú vị. Cô nàng thường chọn những items mạnh mẽ như áo khoác da, áo oversize, quần thụng...nhưng đặc biệt ưu ái việc phối các tông màu sặc sỡ, đối lập. Đôi khi, khán giả bắt gặp ở cô nàng một hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong mái tóc dài, có lúc lại nhìn thấy một Du Uyên cá tính với mái tóc tém, quần thụng áo phông. Song, nhìn chung, ở Du Uyên có sự nổi loạn một cách đa dạng. 

Kể từ sau khi chia tay Đạt G, Du Uyên đúng chuẩn "em chỉ đẹp khi không thuộc về ai", cô nàng thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình từ cá tính, mạnh mẽ trở nên quyến rũ, gợi cảm. Những chiếc váy cúp ngực hay trễ nải thế này được nữ ca sĩ tận dụng nhiều hơn cả. Không thể phủ nhận dù ở phong cách nào, trông người đẹp cũng cuốn hút thực sự. Đương nhiên trong sự bốc lửa của Du Uyên vẫn pha lẫn nét nổi loạn không phải cô nàng sexy nào cũng có được.

Tự cô nàng khẳng định bản thân đã hoàn toàn lột xác về phong cách và sự thay đổi này mạnh mẽ như một cuộc "chuyển giới thành công"!.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Cindy Lư

Cindy Lư là đối cực hoàn toàn với Du Uyên về phong cách thời trang. Nếu Du Uyên nổi loạn và đa phong cách thì Bảo Ngọc lại mang đến nét đẹp dịu dàng, mong manh với gu thời trang an toàn, phổ thông. Cô nàng thường chọn những tông màu cơ bản như trắng, đen, xám và các trang phục đậm chất thể thao như váy polo. áo phông oversize 

Bộ cánh gợi cảm nhất của cô nàng cũng chỉ dừng lại ở những kiểu đơn giản như áo quây ngang, cổ chữ V trễ nải,...Ngay đến mái tóc người đẹp cũng chỉ trung thành với kiểu suôn thẳng buông nhẹ, rẽ ngôi 3-7. 

Dù không quá nổi bật về thời trang nhưng nhan sắc ngọt ngào của Cindy Lư đủ cân tất cả.

Thuở con mặn nồng với Hoài Lâm, Bảo Ngọc còn dịu dàng, nữ tính và nhạt nhòa hơn với những bộ cánh bánh bèo.

MỤC LỤC [Hiện]