Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có "em bé"

Sau hôn lễ, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng với rất nhiều cảm xúc.

Nếu ai đó vẫn chưa tin vào tình yêu thì hãy nhìn Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ đã bên nhau bền bỉ suốt 10 năm và kết lại bằng một đám cưới tuyệt đẹp trên bãi biển với sự chứng kiến của 500 khách mời là người thân, bạn bè nghệ sĩ. Hôm ấy cả cô dâu, chú rể đã cùng cười, cùng khóc và cùng trải qua với khách mời đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Để tổ chức được một hôn lễ thể kỷ của Vbiz, cặp đôi đã lên ý tưởng và chuẩn bị trong suốt nửa năm. Sau hôn lễ, cả hai cùng ngồi lại lần đầu chia sẻ tất tần tật những bí mật phía sau hành trình yêu và về chung một nhà đầy ấn tượng ấy. Chuyện tưởng chỉ có trong phim nhưng hóa ra, hôm nay đã được Đông Nhi - Ông Cao Thắng viết nên ở đời thực rồi.

Đông Nhi liên tục rơi nước mắt khi cùng Ông Cao Thắng chia sẻ về đám cưới

- Chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có một siêu đám cưới đình đám Vbiz, thắc mắc là tại sao lại là Phú Quốc mà không phải địa điểm nào khác?

- Đông Nhi: Trước đây tôi đã từng chia sẻ rất nhiều lần về ước mơ được làm đám cưới trên một bãi biển thật đẹp. Tôi thuộc tuýp người lãng mạn và khi tổ chức ở bãi biển chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Về phía gia đình và dàn khách mời là các nghệ sĩ, họ đều đã có rất nhiều trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống. Đến đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, tôi muốn mọi người không chỉ là chứng kiến khoảnh khắc trao nhẫn, cắt bánh như thông thường mà còn được vui chơi cho riêng bản thân nữa.

Tôi chọn Phú Quốc vì ở thời điểm cuối năm, thời tiết ở đây đẹp nhất. Phú Quốc cũng là nơi có thể thấy rõ ánh hoàng hôn một cách trực diện. Biết được những thông tin này, tôi và anh Thắng đã trải nghiệm một chuyến bay đến đây chỉ để tham quan và xem nơi này có đạt được yêu cầu của mình không. Chúng tôi đã rất hài lòng ngay chuyển đi đầu tiên ấy!

- Cảm xúc của Nhi và Thắng như thế nào khi hai người đứng trên lễ đường và sau lưng là cả một mảng màu rất đẹp với những đám mây kết thành hình trái tim?

Đông Nhi: Anh Thắng đứng trên sân khấu có lẽ sẽ không nhìn thấy khoảnh tuyệt diệu khắc ấy, nó thực sự rất đẹp. Nhưng khi bước đến lễ đường, tôi chỉ dồn toàn bộ sự tập trung của mình dành cho anh Thắng. Tôi cảm nhận rõ những điều mà cả hai chúng tôi đã cùng nhau tưởng tượng được cách đây nhiều năm. Lúc đó tôi rất xúc động, người đứng ở nơi đó là người mình sắp được gọi là chồng.

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 2.

- 3 từ về cảm xúc của hai bạn khi đứng trên sân khấu và trao cho nhau lời hẹn ước?

Đông Nhi: Quá xúc cảm!

Ông Cao Thắng: Hạnh phúc và lòng biết ơn!

- Tại sao lại có lòng biết ơn?

Ông Cao Thắng: Để có được xúc cảm ấy tôi phải cảm ơn rất nhiều thứ. Đầu tiên là dành cho Nhi đã ở bên tôi suốt nhiều năm qua, đã dành tuổi thanh xuân đẹp nhất cho tôi. Tôi cũng đã nói rất nhiều ở trên sân khấu rồi, đó thật sự là điều vô cùng ý nghĩa. Và còn phải cảm ơn rất nhiều nữa.

- Có rất nhiều người tham dự cũng không cầm được nước mắt, vậy cảm giác của hai bạn thế nào khi chứng kiến rất nhiều người đã xúc động như vậy?

Ông Cao Thắng: Với tất cả quan khách ở đó, tôi chỉ biết nói rằng bản thân thật sự biết ơn vì tình cảm đong đầy của mọi người khi đã sắp xếp thời gian để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời tôi.

- Mấy ngày gần đó Phú Quốc thường có mưa, ngay cả chiều hôm ấy cũng có nhiều vầng mây đen và có lẽ Đông Nhi cũng rất lo lắng khi nhận ra điều này. Thế nhưng đến khi diễn ra hôn lễ, trời lại rất đẹp thì các bạn thấy việc này như thế nào?

Đông Nhi: Không biết có được gọi là kỳ tích không nhưng tôi cảm thấy chúng tôi rất may mắn. Trước đó, tôi được biết rằng Phú Quốc khoảng thời gian này là trời đẹp nhất nhưng cách khoảng một tuần thì không may có bão, cả hai vợ chồng rất lo lắng vì toàn bộ hôn lễ đều diễn ra ở ngoài trời. May thay sát ngày cưới thời tiết lại đẹp lên, cho đến ngày 9 thời tiết trong xanh thậm chí có khoảnh khắc bầu trời mây xếp thành hình trái tim và có đúng hai ngôi sao trên bầu trời. Tôi và anh Thắng vỡ oà, trời cũng thương và ủng hộ hai trái tim có niềm tin vào tình yêu thật sự.

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 3.

- Sau hai ngày cưới, xúc cảm nào của hai bạn vẫn còn nguyên vẹn?

Ông Cao Thắng: Thời điểm này thật sự rất thiêng liêng vì cả hai đã ở bên nhau 10 năm rồi, nhưng cảm giác chính thức thành vợ chồng rất khó tả. Đôi lúc cả hai còn nhìn nhau "ơ chúng mình là vợ chồng rồi" sao, rồi cười khoái chí.

- Đêm ấy đã có một bữa tiệc rất vui và có nhiều hình ảnh viral xuất hiện trên mạng xã hội vậy hai bạn có thể bật mí ai là khách mời quậy nhất?

Đông Nhi: Theo kế hoạch sẽ có một buổi "dẩy đầm" nhưng sau đó, từng người một bị ném xuống hồ bơi, nguồn cơn từ ai tôi cũng không biết nhưng khi chứng kiến hình ảnh này tôi rất vui vì bạn bè nghệ sĩ đã thật sự bỏ qua lo lắng và suy nghĩ khi chung vui cùng chúng tôi. Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời vì họ đã bỏ qua mọi thứ xung quanh, cùng khóc, cùng cười, cùng bộc lộ nhiều điều mà không phải ai cũng được thấy ngoài kia. Nghệ sĩ thường sẽ giữ hình ảnh nhất định nhưng vì lễ cưới của tôi mà mọi người đã vui vẻ, thoải mái trước mặt nhau, đó là điều khiến tôi rất hạnh phúc.

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 4.

- Khi hai bạn quyết định kết hôn thì bố mẹ hai bên như thế nào?

Ông Cao Thắng: Bố mẹ hai bên gia đình đều rất hạnh phúc vì Nhi và Thắng đã ở bên cạnh nhau 10 năm, vì thế ai cũng đều rất mong chờ khoảnh khắc này xảy ra. Khi xin phép gia đình, họ đều rất ủng hộ.

Đông Nhi: Thật ra sau khi anh Thắng cầu hôn tôi, anh đã dắt tôi về phép bố mẹ để cưới luôn. Lúc đó bố mẹ của tôi rất xúc động, cả tôi cũng khóc rất nhiều. Tôi cảm thấy tôi đã trưởng thành và chuẩn bị lo cho gia đình riêng, không còn nhỏ bé để là một đứa con suốt ngày bố mẹ chăm sóc nữa.

- Vậy ai là người đã lên ý tưởng, kịch bản cưới?

Ông Cao Thắng: Cả hai cùng nhau thảo luận nhưng phần lớn ý tưởng là của cô dâu, Nhi đã lên ý tưởng tỉ mỉ từng chi tiết một. Tôi và Nhi mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất nên đã giành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, bàn bạc với ekip. Thật sự rất cảm ơn vì các em trong team nhà 6thSense tự đứng ra tổ chức luôn, nhờ vậy chúng tôi có nhiều thời gian thoải mái cùng nhau vạch ra những điều đặc biệt cho hôn lễ của chính mình.

- Có kỷ niệm "đau đầu" nào trong cả quá trình tổ chức không?

Ông Cao Thắng: Công tác tổ chức, khâu vận hành là điều làm cả hai cực kì lo lắng vì tôi phải tính toán rất tỉ mỉ để đem lại sự thuận tiện nhất cho quan khách khi lượng khách mời lên đến 500 người. Nhưng cuối cùng vì có sự chuẩn bị chu đáo, phối hợp của nhiều ekip đặc biệt là Vinpearl Phú Quốc và Wowholiday nên điều này được giải quyết nhanh chóng.

- Vậy sau lễ cưới, điều bạn nhận lại nhiều nhất là gì?

Đông Nhi: Tôi chưa bao giờ hình dung một lễ cưới vui như thế này, khách mời đều nói thực tế khác với những gì họ tưởng tượng. Mọi người chỉ nghĩ rằng sẽ là một hôn lễ lãng mạn trên biển chứ không ngờ quẩy tưng bừng đến vậy. Tôi với Thắng cực kì trân quý việc mọi người dành trọn thời gian trong một ngày để chung vui với cả hai, việc tất cả mọi người cùng trải qua cảm xúc ấy rất đáng trân trọng.

- Rất nhiều người có món quà cưới đặc biệt vậy đâu là món quà đáng nhớ nhất?

Đông Nhi: Đó là sự hiện diện của tất mọi người. Tổ chức ở một nơi xa xôi nên tôi rất lo lắng về lịch trình. Chỉ cần ở bên nhau và chia sẻ khoảnh khắc đắt giá của cuộc đời là điều tôi và Thắng rất trân quý, những món quà lưu niệm sẽ giúp tôi và Thắng mang theo bên mình như hành trang chắp cánh cho cuộc sống trong tương lai.

- Cưới nhau được 2 ngày vậy trước đây các bạn xưng hô như thế nào? Các bạn có còn nhầm về cách xưng hô với gia đình không?

Ông Cao Thắng: Từ lúc thông báo cưới Nhi thì tôi đã chính thức được nhận là con trai rồi.

Đông Nhi: Từ lúc thông báo cho đến lúc cưới cũng có vài lần bị nhầm là "bác".

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 5.

- Hai bạn có chia sẻ về kế hoạch đi tuần trăng mật sắp tới là ở đâu chưa?

Ông Cao Thắng: Tôi và Nhi quyết định dành tuần trăng mật ngắn ngày ở Phú Quốc và sau này khi lo xong công việc ở Sài Gòn tôi sẽ có kế hoạch dài ngày khác, khi ấy sẽ chia sẻ với mọi người.

- Cảm xúc của hai bạn sau đám cưới thành công vượt qua mong muốn như vậy?

Đông Nhi: Tôi thấy thật sự ngoài sức tưởng tượng. Xuất phát từ ước mơ được tổ chức đám cưới ở ngoài bãi biển nhưng nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ như vậy rõ ràng tôi với anh Thắng cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Để nhìn lại hai ngày trước thật sự là không thể diễn tả được. Mọi người đã ngồi lại và chia sẻ nhiều cảm xúc với nhau, đó là điều quan trọng nhất. Cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ lại tình yêu của mình cho tất cả những người dành điều ấy cho chúng tôi.

- Đám cưới của hai bạn được gọi là đám cưới thế kỉ có một không hai vậy các bạn nghĩ sao?

Ông Cao Thắng: Thật ưu ái khi các bạn dành những mỹ từ này cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho quan khách tham dự đám cưới. Vẫn có khoảnh khắc tôi nghĩ nên tổ chức ở Sài Gòn để mọi người tiện sắp xếp thời gian nhưng rổi chúng tôi chọn Phú Quốc và hi vọng mọi người sẽ dành thời gian đến dự. May quá, điều đó đã xảy ra.

- Để có đám cưới hoành tráng như vậy chắc chắc chi phí rất đắt vậy có đúng như con số 10 tỷ mọi người đồn đoán không?

Ông Cao Thắng: Tình cảm mọi người dành cho cả hai mới là điều đắt nhất, không thể đong đếm được.

Đông Nhi: Thật ra truyền thống gia đình chúng tôi không quen nói về những con số, quan trọng là tôi đem lại được những gì. Vậy nên trước khi tổ chức đám cưới ở nơi xa thì chi phí nhiều là điều chắc chắn nhưng tổ chức được đám cưới trong mơ như vậy thì đó không phải điều quan trọng, quan trọng là mọi người cảm nhận được cảm xúc thật sự thôi.

- Một câu hỏi vui là rất nhiều người nói rằng 10 năm đi ăn đám cưới của người khác vậy các bạn thu lại như thế nào?

Ông Cao Thắng: Cũng như Nhi nói là điều mà mọi người dành cho chúng tôi là điều vô giá nên điều này không quan trọng. Sẽ có lúc các bạn trẻ tới khoảnh khắc, họ chỉ muốn trân trọng giây phút cho nhau, dành cho gia đình. Lúc đó sẽ cảm nhận được những chia sẻ của tôi, khoảnh khắc này rất đáng trân trọng.

- Trải qua một thập kỷ yêu thì tại sao hai bạn lại chọn con số 10 năm để kết hôn?

Đông Nhi: Tôi không chọn, mọi việc thuận theo tự nhiên, đến đúng thời khắc muốn bắt đầu hành trình mới nên vô tình rơi vào 10 năm. Thực chất là gần 11 năm rồi.

- Nhi và Thắng nghĩ đối phương sẽ là người vợ, người chồng như thế nào?

Đông Nhi: Tôi nghĩ anh Thắng sẽ là người chồng tâm lý và biết cách chăm sóc gia đình, một điều nữa là anh ấy có bản năng của người đàn ông trụ cột. Thắng luôn tìm hiểu và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.

Ông Cao Thắng: Bước vào chặng đường mới thì tôi đã học dần từ mọi người rất lâu rồi, tôi biết chặng đường sắp tới sẽ có nhiều thử thách nên chúng tôi đã sẵn sàng một cách tốt nhất.

- Hai bạn đã có tin vui rồi?

Ông Cao Thắng: Chúng tôi chưa nhưng rất mong.

- Hai bạn nghĩ sao về câu nói "9 năm còn gãy chứ nói gì 10 năm" của Trấn Thành?

Ông Cao Thắng: Tôi nghĩ rằng Trấn Thành chỉ đùa thôi, ở một thời khắc nào đó mọi người sẽ cảm nhận được người thuộc về bản thân, đối với tôi, chỉ mong mỗi ngày được vui vẻ và hạnh phúc.

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 6.

- Trong đám cưới hình ảnh Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi và khóc sau rất nhiều tin đồn xích mích, cảm xúc của Nhi thế nào sau tình bạn ngần ấy năm?

Đông Nhi: Hội gia đình văn hóa đã đồng hành cũng nhau từ lâu, tình cảm sẽ không bao giờ phai nhạt. Dù cho có giận dỗi thì đó cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà biết tôi muốn gì, cần gì. Noo là một người cực kì cảm xúc và trong buổi lễ ấy, chúng tôi đã hiểu chúng tôi như thế nào và tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi.

- Rất nhiều người hỏi rằng sau đám cưới Đông Nhi có tiếp tục sự nghiệp ca hát không hay lui về hậu trường?

Đông Nhi: Tất nhiên là tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát, vì cuộc sống gia đình là mục tiêu lớn nhất nhưng việc ca hát cũng lớn như vậy. Tôi song hành với anh Thắng trong 10 năm ca hát điều này đã chứng minh đó là ngọn lửa rất lớn trong lòng tôi.

Ông Cao Thắng: Âm nhạc là đam mê bất tận của Nhi nên với quan điểm của Thắng, sau khi lập gia đình cả hai nên cùng nhau phát triển sự nghiệp và không ủng hộ quan điểm việc dừng sự nghiệp lại.

Tôi ủng hộ cô ấy theo đuổi ước mơ và giá trị trong cuộc sống, chỉ khi người bạn đời hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống riêng thì mới có gia đình hạnh phúc được.

Phỏng vấn nóng: Đông Nhi rơi nước mắt, cùng Ông Cao Thắng chia sẻ sau 2 ngày gọi nhau tiếng vợ chồng, phủ nhận đã có em bé - Ảnh 7.

- Cảm ơn những chia sẻ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chúc hai bạn sẽ thật hạnh phúc bên nhau!