Phúc XO đeo vàng giả nhiều nhất Việt Nam, sở hữu dàn xe biển ngũ quý giả

Sau lời khai hé lộ Phúc XO đéo vàng giả, công an đã thu giữ nhiều xe máy và xe ô tô biển số ngũ quý và xác định những chiếc xe này đều bị cà số khung, đeo biển số giả.

Ảnh 1: Phúc XO đeo vàng giả

Hôm nay 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12, TP HCM). Qua khám xét nơi ở nhà cha mẹ ruột của Phúc XO ở huyện Hóc Môn và quán karaoke do Phúc làm chủ ở quận 12, công an thu giữ 1 xe ô tô màu vàng và 6 chiếc xe biển số ngũ quý.

Nguồn tin của PV xác nhận, chiếc xe ô tô màu vàng được Phúc XO thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày. Riêng với 6 chiếc xe máy mang biển số ngũ quý thì các biển số này được xác định đều là biển số giả. Thậm chí tất cả các xe này đều được cà lại số máy, số khung...

Ảnh 2: Phúc XO đeo vàng giả


Ảnh 3: Phúc XO đeo vàng giả

Trước đó, qua lời khai ban đầu của Phúc XO, số vàng gần 20 kg mà Phúc thường đeo khi xuất hiện trước đám đông đều là vàng giả. Phúc XO khai đây là chiêu trò để "làm màu" giúp quảng bá cho việc kinh doanh.

Phúc XO vốn nổi tiếng vì đeo hàng chục kg vàng xuất hiện giữa đám đông. Phúc XO thường chọn những thời điểm đông người thì xuất hiện cùng nhiều vệ sỹ bên cạnh để gây "bão" trong dư luận. Phúc còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng..., tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên thành "đại gia".

Sau khi được nhiều người để ý bằng những chiêu trò tự đánh bóng bản thân, Phúc XO còn thực hiện hoạt động từ thiện và tuyên truyền trên mạng xã hội. Nhiều người gọi Phúc là "người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam" mà không biết Phúc XO đeo vàng giả nhiều nhất Việt Nam.

Theo Toquoc.vn

 Khám xét nhà của Phúc XO "đeo vàng giả": Người dân đến xem đông như hội, gia chủ tươi cười