Phượng Chanel và bộ sưu tập quần jeans rách te tua tứ phía khó hiểu của mình

Một trong những items góp phần tạo nên cái tên "thảm họa thời trang" của Phượng Chanel chính là quần jeans rách tả tơi.

Phượng Chanel - cái tên đậm chất thời trang nhưng lại là mỹ nhân Việt liên tục bị réo tên bởi gu thời trang khó hiểu và kém sang của mình. 


Ở tuổi 43, không thể phủ nhận người tình Quách Ngọc Ngoan có phong cách thời trang năng động, trẻ trung hơn tuổi. Những trang phục gợi cảm, cá tính - những cô gái trẻ đôi khi còn nề hà thì Phượng Chanel lại luôn tự tin trình diễn. Trong đó, những chiếc quần jeans rách te tua chính là một điển hình. 


Cụ thể, mới đây, Phượng Chanel làm dân tình "đứng hình" khi đăng tải hình ảnh khoe street style mới. Bất chấp tuổi tác, nữ doanh nhân 7X diện quần rách chằng chịt kết hợp áo len trễ vai và túi Chanel big size.


Chiếc quần rách bụi bặm vừa chẳng tôn dáng, vừa quá trẻ trung so với lứa tuổi của Phượng Chanel. Đôi dép cao gót đỏ lạc tông cũng góp phần phá thêm tổng thể outfit. 

Tuy nhiên trước đó, mỗi lần diện những quần jeans kiểu này, Phượng Chanel lại bị ném đá không thương tiếc.

Nguyên tắc những kiểu quần này để phô trương một nửa đôi chân nhưng sao cũng hở mà chẳng hề thấy quyến rũ, bắt mắt.

Chẳng hiểu sao Phượng Chanel lại thích mặc những kiểu “mặc như không mặc” như thế này.

Mặc quần rách ống mãi cũng chán, Phượng Chanel "F5" phong cách bằng việc mix thêm đôi tất lưới bên trong cho thêm phần cool ngầu.

Ngọc Trinh chỉ diện mẫu skinny jeans đơn giản cũng nổi bật hơn Phương Chanel với chiếc quần rách đến gần nửa, phô trọn cặp đùi trắng non có phần chảy xệ của mình.

Hễ lần nào người tình Quách Ngọc Ngoan diện quần rách là y chang thảm họa.