Phương Mỹ Chi bị chỉ trích sau khi Phi Nhung qua đời

Trước sự trách móc của một cư dân mạng, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip chia sẻ kỷ niệm được đứng chung sân khấu với cố nghệ sĩ Phi Nhung:  "Lần may mắn em được đứng cạnh bậc tiền bối đáng quý, sẽ không thể quên trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật". Đáng chú ý hơn cả là phía dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một cư dân mạng trách móc Phương Mỹ Chi về những ồn ào vừa qua của ca sĩ Phi Nhung: "Không biết nói sao chớ tại vì em Phương Mỹ Chi mà người ta so sánh Hồ Văn Cường với em. Rồi làm cô Phi Nhung dính theo lùm xùm ăn chặn tiền cát xê Hồ Văn Cường".

Bởi khi ồn ào giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường nổ ra, nhiều người đã so sánh Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi. Cả hai đều là ca sĩ nhí bước ra từ một cuộc thi âm nhạc nhưng sau nhiều năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã lo được cho gia đình cuộc sống sung túc đủ đầy, được nhận thu nhập, trong khi toàn bộ thù lao của Hồ Văn Cường vẫn do phía ca sĩ Phi Nhung quản lý, căn nhà dưới quê cũng đổ nát cũ kỹ.

Bỗng tự nhiên bị réo gọi vào ồn ào, Phương Mỹ Chi nhẹ nhàng đáp trả: "Mong mọi người hoan hỷ ạ. Ở clip này em muốn lưu giữ những điều tốt đẹp". Có thể thấy, trước những dòng bình luận tiêu cực trên, nữ ca sĩ vẫn có thái độ hòa nhã, trả lời vô cùng thuyết phục.

Tưởng rằng mọi chuyện đã lắng xuống sau khi Phi Nhung và Hồ Văn Cường giải quyết mọi bất đồng thì bây giờ, có khán giả lại khui ra chuyện cũ, đẩy Phương Mỹ Chi vào tình thế khó xử.

MỤC LỤC [Hiện]