Phương Nga hỏi 1 câu 2 lần bắt Bình An trả lời mới đồng ý kết hôn

Dù chưa về nhà chồng, nhưng nàng Á Hậu cho thấy mình đúng chuẩn mực "con dâu" hiền thảo như thế nào.

Ngay trước thềm Valentine, Á Hậu Phương Nga đã được bạn trai Bình An bất ngờ cầu hôn tại một nhà hàng sang trọng trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Nàng Hậu bật khóc vì quá xúc động. Tuy nhiên, trước khi đồng ý trở thành "người bạn đời" của Bình An, Phương Nga cũng có câu "chất vấn" đến 2 lần bắt bạn trai phải trả lời rõ ràng thì mới chấp nhận lời cầu hôn. 


Á Hậu Phương Nga được bạn trai nam diễn viên Bình An cầu hôn sau 5 năm yêu



Nàng Á Hậu nghẹn ngào hạnh phúc nhận làm vợ Bình An

Một người bạn của cặp uyên ương cho biết, Bình An đã bí mật chuẩn bị tất tần tật mọi thứ. Khi Phương Nga gật đầu, nam diễn viên cũng bật khóc. Trong clip, Bình An quỳ gối nói lời cầu hôn với bạn gái: "Làm vợ của anh nhé?". Mặc dù đang khóc vì xúc động, song Phương Nga hỏi ngược bạn trai một câu khiến mọi người xung quanh phải cười lớn. Phương Nga "chất vấn nhẹ" Bình An: "Hỏi bố mẹ chưa?". Sau khi Bình An xác nhận "Hỏi rồi", Phương Nga liên tục gật đầu thay cho lời đồng ý kết hôn.


Phương Nga chất vấn Bình An đã hỏi ý kiến bố mẹ trước khi cầu hôn mới đồng ý



Cặp đôi rất được lòng phụ huynh 2 bên

Bên cạnh đó, sự chú ý của cư dân mạng cũng tập trung vào vị trí của chiếc nhẫn đính hôn trên tay Phương Nga. Thay vì được đeo ở ngón áp út, thì chiếc nhẫn lại "ngự" trên ngón tay ở giữa của nàng Á Hậu. Được biết, việc đeo nhẫn cầu hôn ở ngón giữa là không hề sai. Theo một số quan niệm, nhẫn cưới sẽ được đeo ở ngón áp út, còn nhẫn đính hôn sẽ đeo ở ngón giữa. Khi chưa có nhẫn cưới, thì đeo nhẫn đính hôn ở 1 trong 2 ngón tay này đều được tùy theo sở thích hoặc quan niệm của mỗi người. 


Sau gần 5 năm gắn bó, cặp đôi Bình An - Phương Nga đã đi đến cái kết viên mãn

MỤC LỤC [Hiện]