Phương Nhi từ chối tặng quà fan vì 1 lý do, ai dè có màn xử lý gây chú ý

Phương Nhi có cách xử lý khéo léo để không làm mất lòng người hâm mộ.

Cứ mỗi lần các nàng hậu xuất hiện tại sự kiện thì đều bị hội "fan cứng" lại đặt ra 7749 thử thách đáng yêu. Hết chuyện Hoa hậu Thanh Thuỷ bị xin đôi mi giả ở sự kiện thì đến Á hậu Phương Nhi cũng bị fan đột nhập vào hậu trường để xin chiếc nơ làm kỷ niệm. Ngay thời điểm đó thì Phương Nhi từ chối tặng quà fan nhưng lát sau lại ghi điểm vì hành động cực đáng yêu.

Cụ thể, khi fan mong muốn được Phương Nhi tặng chiếc nơ trên áo và tóc, nàng hậu đã hỏi ý kiến ekip nhưng nhận kết quả không tháo ra được vì đó là những phụ kiện trang phục để chuẩn bị biểu diễn. Không làm buồn lòng người hâm mộ kia, Phương Nhi khẳng định sau khi trình diễn xong cô sẽ tháo nơ tóc để tặng. Giữ đúng lời hứa, khi nhìn thấy fan ở hậu trường sau sự kiện thì Phương Nhi nở nụ cười tươi rói và vội tháo chiếc nơ xuống để làm quà tặng. Đặc biệt, Phương Nhi còn nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cài nơ một cách rất ân cần, nhẹ nhàng để bù đắp cho fan nữ kia.

Khi bị xin chiếc nơ áo và tóc, Phương Nhi liền hỏi ý kiến ekip

Thế nhưng vì chưa biểu diễn nên nàng hậu không thể tặng, cô mỉm cười rạng rỡ và hứa sẽ cho fan nữ kia sau khi diễn xong

Ở hậu trường sau đó, Phương Nhi có hành động đáng yêu khi liền tháo phụ kiện ngay và luôn để tặng

Nàng hậu còn ân cần và tỉ mỉ cài lên cho fan

Phương Nhi từ chối tặng quà fan vì 1 lý do, ai dè có màn xử lý gây chú ý - Ảnh 7.

Trước đó, Thanh Thuỷ cũng nhiệt tình tháo mi giả khi được một người xin "lấy vía" Hoa hậu

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam, Phương Nhi sắp đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2023 được tổ chức tại Nhật Bản. Phương Nhi được cư dân mạng ưu ái gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới nối tiếp Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trước thềm chinh chiến, Phương Nhi thử sức và biến hoá ở nhiều phong cách khác nhau để không bị "nhạt" trong mắt công chúng. Từ khi đăng quang đến nay, Phương Nhi luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ khi tiếp xúc với người hâm mộ, nàng hậu cũng là người hiếm khi dính vào những tranh cãi hay thị phi.

Phương Nhi từ chối tặng quà fan vì 1 lý do, ai dè có màn xử lý gây chú ý - Ảnh 8.

Phương Nhi là Á hậu 2 thành công, được đông đảo công chúng yêu mến sau khi đăng quang