Phương Oanh đón tuổi 35 bên Shark Bình, tiết lộ 'tin vui' từ 1 năm trước

Phương Oanh đã có một buổi sinh nhật ấm cùng bên chồng con. Ngoài ra, khán giả còn chú ý đến cặp song sinh vô cùng đáng yêu.

Phương Oanh mới đây đã có những dòng viết để chúc mừng tuổi 35: "Sinh nhật năm ngoái là ngày mẹ nhận được xét nghiệm thông báo thành công đậu song thai. Sinh nhật năm nay đã được ôm hai cục yêu trong lòng. Và cũng từ đây mẹ không còn thích quà sinh nhật nữa vì các con chính là món quà tuyệt vời nhất đời của mẹ. Happy birthday to me".

Kèm dòng viết chúc mừng này, Phương Oanh còn khoe cặp song sinh đáng yêu. Nhiều người dành lời chúc mừng cho cô nhưng vẫn không quên khen 2 nhóc tì đáng yêu.

Thời gian qua, Phương Oanh không dành thời gian cho phim ảnh mà cô tập trung chăm lo cho gia đình. Cô muốn tự tay chăm sóc con cái và chứng kiến những năm tháng đầu đời tràn đầy yêu thương với 2 nhóc tì.

Ngoài ra, mới đây, Phương Oanh và chồng còn được khán giả quan tâm khi có hành động ý nghĩa hướng về miền Bắc. Theo đó, vợ chồng người đẹp đã chuyển khoản 500 triệu đồng cho UBTƯ MTTQ để chia sẻ mất mát với đồng bào.

Đây chính là

Đây chính là "tin vui" năm ngoái mà Phương Oanh muốn tiết lộ.

Phương Oanh - Shark Bình làm thủ tục kết hôn tháng 6 năm ngoái, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7/2023, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Ông xã cô tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Nam doanh nhân nổi tiếng hơn nhờ tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh trong hình ảnh mới nhất gần đây.

Phương Oanh trong hình ảnh mới nhất gần đây.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên phim ảnh. Cô nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân...