Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2

Vợ chồng diễn viên Chi Bảo vui mừng thông báo gia đình đón thêm thành viên mới.

Vào sáng 23/9, diễn viên Chi Bảo hào hứng thông báo tin bà xã kém 16 tuổi đã sinh con thứ 2. Anh chia sẻ bức hình cận gương mặt của nhóc tỳ trên trang cá nhân và hạnh phúc viết: "Cháu Gia Linh xin kính chào các bác ạ". Qua chi tiết này, Chi Bảo để lộ tên gọi của ái nữ là Gia Linh.

Phía dưới phần bình luận, đông đảo sao Việt như Lý Nhã Kỳ, người mẫu Thúy Hạnh... đã gửi lời chúc mừng tới gia đình của Chi Bảo - Lý Thùy Chang. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và đồng nghiệp: "Xin cảm ơn những lời chúc của cả nhà nhiều lắm".

Trong thời gian mang thai, Lý Thùy Chang được ông xã Chi Bảo đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới, ăn uống và check-in ở những địa điểm sang chảnh. Vào tháng 6/2024, cô còn bày tỏ sự hạnh phúc khi được nửa kia tặng 2 chiếc xe ô tô giá trị "khủng" trong ngày sinh nhật.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 1.

Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc chào đón nhóc tỳ thứ 2. Nhóc tỳ này có tên là Gia Linh.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 2.
Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 3.

Trong thời gian mang thai, cô được ông xã cho đi du lịch ở những địa điểm sang chảnh.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ năm 2021 nhưng do một số trục trặc nên đến nay vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Từ khi "về chung một nhà" với Chi Bảo, Lý Thùy Chang cũng thường xuyên khoe được chồng chiều chuộng, tặng nhiều món quà giá trị từ nhà cửa đến xe sang.

Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên Đồng tiền xương máu ở trong căn biệt thự "triệu đô" có sân vườn, bể bơi, nội thất sang trọng tại Thành phố Thủ Đức. Theo Lý Thùy Chang, ông xã tự lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 4.

Cặp đôi công khai mối quan hệ yêu đương từ năm 2019.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 5.
Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2- Ảnh 6.

Cả hai đang sống trong căn biệt thự đắt đỏ ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi Bảo nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim: Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Sở hữu ngoại hình điển trai nên nam diễn viên thường gắn với các vai lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 90.