Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn

Diễn viên Phương Oanh vừa đăng tải hình ảnh mới nhưng lại dùng đồ cũ đã lâu. Trong khi đó, Shark Bình cũng đăng trạng thái nói kinh tế khó khăn, tính đến chuyện nghỉ hưu.

Ít giờ trước, Phương Oanh gây chú ý khi đăng hình ảnh mới lên trang cá nhân trong trang phục tông đen ôm sát gợi cảm giữa thời tiết Hà Nội 15 độ. Hậu ồn ào tình cảm với Shark Bình, nữ diễn viên được đánh giá ngày càng sắc sảo, xinh đẹp và cuốn hút. Thế nhưng, bên cạnh những bình luận khen ngợi về vóc dáng và thần thái, có người quen đã phát hiện Phương Oanh mang lại giày cũ trước đó đã lâu. 

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 1

Hình ảnh Phương Oanh trong đoạn clip mới đăng tải trên Facebook được cho là dùng lại đồ cũ.

Không chỉ vậy, người đẹp còn bị trêu quá tiết kiệm. Bởi đây không phải là hình ảnh ngày thường của cô mà là ảnh chụp quảng cáo, việc mang giày cũ có phần “sai sai”. Trong khi đó nữ diễn viên đang hẹn hò chính thức với Shark Bình - một nam doanh nhân đình đám, nắm trong tay cơ ngơi hàng nghìn tỷ đồng. Trước thắc mắc về chuyện tiết kiệm, Phương Oanh hóm hỉnh đáp: "Mãi nó không cũ cho thì bỏ thế nào".

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 3

Một người quen phát hiện Phương Oanh mang lại giày cũ và trêu rằng người đẹp quá tiết kiệm.

Không phải ngẫu nhiên mà chuyện nữ diễn viên mang lại giày cũ được chú ý. Trước đó cô thường xuyên khoe những bộ quần áo đắt tiền từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, cũng như rất nhiều túi xách có giá trị hàng nghìn đô la.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 4

Phương Oanh thường xuyên khoe những chiếc túi hiệu có giá lên đến hàng nghìn USD.

Trong khi đó, không biết tình cờ hay hữu ý, Shark Bình vừa hay lại có dòng trạng thái nói rằng tình hình kinh tế mấy năm tới sẽ khó khăn và đang bàn kế hoạch để nghỉ hưu. Cùng loạt ảnh trong diện mạo trẻ trung, “cá mập” viết: "Nghe nói mấy năm tới kinh tế khó khăn, nên 2 trung niên 81 tụ tập bàn kế hoạch hưu trí". Dưới dòng trạng thái này, nhiều người bạn khuyên nam doanh nhân vẫn còn trẻ, đừng vội nghĩ tới chuyện nghỉ hưu.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 5

Dòng trạng thái của Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Kể từ khi chính thức hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình thường xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động khác hẳn hình ảnh doanh nhân chỉn chu, nghiêm túc thường thấy. Không chỉ diện áo phông, áo sơ mi thay cho loạt vest chững chạc mà nam doanh nhân hơn 40 tuổi còn đổi sang kiểu tóc xoăn mà các bạn trẻ đang rất ưa chuộng.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 6

 Anh được khen có phần trẻ trung hơn, sành điệu hơn với "quả đầu chất chơi" này.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 7

Nhiều cư dân mạng dự đoán rằng chính diễn viên Phương Oanh là người đứng sau sự thay đổi mới lạ của nam doanh nhân.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 8

Nhiều bình luận khen ngợi phong cách mới của doanh nhân 8X gốc Hà Nội. 

Sau những ồn ào, dạo gần đây cả hai ít chia sẻ ảnh chụp chung. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn phát hiện ra những bức ảnh chụp riêng của hai người là những khoảnh khắc đang đi cùng nhau, thậm chí còn diện những bộ quần áo cùng tông màu không khác gì những cặp tình nhân trẻ tuổi.

Phương Oanh dùng lại đồ cũ, Shark Bình ngậm ngùi nói kinh tế khó khăn, muốn nghỉ hưu - 9

Tuy không đăng ảnh chụp chung nhưng cặp đôi vẫn diện những bộ cánh cùng tông màu như những cặp tình nhân vẫn thường mặc.

Trước đó, drama giữa Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh đã khiến dư luận dậy sóng. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình tay trong tay thì bã xã Shark Bình lại tiết lộ chuyện vợ chồng cô chưa ra tòa ly hôn.

Bất chấp điều này, Phương Oanh và Shark Bình liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Cả hai cùng đi chơi golf, tổ chức sinh nhật hoành tráng, dự tiệc mừng tại công ty,… và không ngần ngại chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí cả hai còn có những cử chỉ thân mật quá đà tại nơi công cộng và bị chụp lén.