Phương Oanh kể khổ khi chụp ảnh cho Shark Bình: Quần áo xộc xệch như "con ma vô diện"

>>Loạt ảnh Phương Oanh kéo chân Shark Bình, "búp bê" vừa chụp ảnh có tâm lại chỉnh ảnh điệu nghệ

Phương Oanh cho biết khi đi hẹn hò với bạn trai cô cũng có lúc trở nên kém sắc, vô tình bị "team qua đường" chụp lại. 

Vừa qua, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh tình bể bình chủa Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh đi du xuân ở Hà Giang. Tại đây Shark Bình mặc trang phục dân tộc, đứng trên mỏm đá để chụp ảnh, lấy bối cảnh là sông Nho Quế. Được biết, khoảnh khắc ấy là khi Phương Oanh chăm chú chụp ảnh cho bạn trai. Cặp đôi được nhận xét ngày càng đẹp lên về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. 

Cho tới mới đây, Phương Oanh thu hút sự chú ý khi tự chia sẻ loạt ảnh hậu trường làm phó nháy cho bạn trai. "Chân dung người phụ nữ mải mê tác nghiệp là một chiếc đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Cái bộ đen nom có như con ma vô diện không?", nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" hài hước tâm sự. 

Có thể thấy rằng, dù bị một bộ phận cư dân mạng gọi là tiểu tam khi yêu Shark Bình mà người này chưa ly hôn vợ thì cô nàng đã dần chấp nhận thị phi, Phương oanh không đăng ảnh bạn trai nhưng thừa nhận đi cùng "người ấy" cho thấy cô nàng dạn dĩ, táo bạo hơn xưa.

 

Còn nhớ thời điểm bị vợ Shark Bình đăng 7749 status bóng gió, Phương Oanh đã phải khóa trang cá nhân. Bên cạnh đó,  cô cũng xóa luôn loạt ảnh sánh đôi bên bạn trai. Ngay khi được "cá mập" bênh vực thì diễn viên "Quỳnh búp bê" đã lộ diện trên mạng xã hội nhiều hơn.