Phương Oanh khẳng định những xe sang, hàng hiệu hiện có đều do bản thân "nỗ lực" mà ra

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khẳng định những gì mình có hiện tại đều là từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân để làm ra.

Sau thành công của Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh không hề giống với nhiều nữ diễn viên khác tiếp tục đà phát triển nghề nghiệp diễn xuất. Thay vào đó, cô gần như biến mất khỏi làng phim ảnh và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, thiết kế thời trang. Dịp này, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về thay đổi trong cuộc sống 1 năm trở lại đây.


Theo đó, nữ diễn viên cho biết mình mất gần nửa năm để lăn lộn với kế hoạch mở thương hiệu thời trang. "Tôi được nhiều người đề nghị giúp đỡ, kết hợp làm chung nhưng đều từ chối vì muốn tự mình quyết định mọi thứ. Xây dựng start-up từ những viên gạch đầu tiên, đã có những đêm tôi mất ngủ vì suy nghĩ ngổn ngang, quá nhiều thứ phải lo. Tuy nhiên, mỗi lần tìm ra giải pháp cho một khúc mắc nào đó, tôi thấy sung sướng vô cùng. Đó chính là cảm giác thành tựu mà tôi khao khát.", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi 33, Phương Oanh đặt ra tiêu chí "3H" về người đàn ông của đời mình. "Hợp, Hiểu và Hơn là những gì tôi đặt ra cho người đàn ông của mình. Trước tiên, người ấy phải có sở thích, lối sống phù hợp với tôi. Thứ hai, họ phải thấu hiểu cho công việc và con người tôi. Thứ ba, họ phải hơn tôi. Giống như mọi cô gái, cô ngưỡng mộ người thành đạt, có kiến thức. 

Tôi biết khi đặt ra tiêu chí như vậy, mình sẽ khó lấy chồng. Tôi luôn nỗ lực để bản thân ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sau mỗi năm, tôi có thêm kinh nghiệm sống và yêu cầu với một nửa theo đó cũng cao hơn, khiến đối tượng có thể đáp ứng tiêu chuẩn dần thu hẹp. Dù vậy, tôi vẫn xác định thà ế chứ nhất định không chịu hạ tiêu chuẩn chọn bạn trai",Quỳnh Búp Bê tiết lộ. 

"Tôi lập kế hoạch, đặt ra nhiều mục tiêu cho bản thân trước năm 40 tuổi nhưng chưa bao giờ nghĩ đến lấy chồng. Với tôi, kết hôn và có con là cái duyên do Trời sắp xếp. Tôi sẽ đón nhận khi những mối lương duyên ấy gõ cửa và không áp lực phải vội vàng hay cho có với người ta", Phương Oanh khẳng định. 

Khi tiết lộ về những hình ảnh tràn ngập xe sang, hàng hiệu hiện tại, Phương Oanh khẳng định đó đều là nỗ lực mình tự bỏ ra suốt thời gian qua: "Ai yêu quý, theo dõi tôi đều thấy được những nỗ lực tôi bỏ ra. Ngoài đóng phim, làm quảng cáo, tôi từng kinh doanh mỹ phẩm, đầu tư tài chính và mọi thứ đều thuận lợi. Tất nhiên, tôi chưa đạt tự do tài chính, chỉ ngồi không tiền cũng tự sinh sôi và vẫn cần nỗ lực làm việc. Tôi có thể tự tin nói những thứ mình có được đều do bản thân tự cố gắng. Tôi thích cảm giác tự thân vận động, trải nghiệm mọi việc rồi tận hưởng thành quả".