Phương Thanh réo tên những nghệ sĩ rẻ tiền của Vbiz

Đàn chị Phương Thanh có pha dằn mặt khiến nhiều nghệ sĩ Vbiz giật mình thon thót.

Mới công khai kết hợp cùng K-ICM trong MV cổ trang mới, ca sĩ Phương Thanh đã có màn khuấy động showbiz đúng "quy trình" để gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ nói thẳng về việc nghệ sĩ lấy mình ra đổi lấy sự nổi tiếng tiền bạc, kêu gọi những thành phần này hãy sớm trả lại sự trong sạch cho nền nghệ thuật nước nhà.


“Stt này là suy nghĩ rất thẳng nhưng thật mong mọi người đóng góp comment để cùng nhau xây dựng. Nghệ sĩ làm nghề phải có cái CHẤT NGHỆ và SĨ DIỆN về thanh danh cái NGhỀ mới được gọi là NGHỆ SĨ .. Nghệ sĩ sống mà mang lợi ích cho các việc CÔNG mới được gọi là NGƯỜI CÔNG CHÚNG. Nghệ sĩ sẽ khoe với khán giả về TÀI NĂNG và những việc làm có lợi cho tinh thần và cảm xúc chung cho mọi người", Phương Thanh viết trên trang cá nhân.


Cô phân tích, những nghệ sĩ có tính lãng mạn thì họ tạo ra sự quyến rũ nồng nàn bay bổng cảm xúc chứ không mang sự ăn chơi lên sân khấu. Còn những kẻ vì tiền mà mượn danh nghệ sĩ hãy trả lại sự trong sạch cho showbiz. "Nghệ thuật 1 cách sạch sẽ. Khán giả đã quá mệt với cái showbiz lẩu thập cẩm tả pín lù .. business tùm lum rồi", chị Chanh gay gắt.


Cô cũng muốn khán giả hãy trả lại cho Nghệ thuật cái chất đúng sanan chơi, biết phân biệt đâu là nghệ sĩ thực thụ đâu là những kẻ rẻ tiền kia để tránh phiền lòng hai từ Nghệ sĩ. "Ai tranh thủ hốt, vét tiền cho tàn mạt cái showbiz thành show chậu rẻ tiền thì cũng tới lúc rồi đó. Nghệ thuật là điều cần cho mọi người giải trí sau những ngày giờ mệt mỏi vì công việc. Không quá là cao siêu nhưng rất cần sự trung gian của Nghệ thuật, vì Nghệ thuật là sự giao thoa của các tầng lớp. Giờ mọi thứ nhẹ nhàng lại cảm xúc. Hãy cho Nghệ thuật bay bổng và đừng NGÃ GiÁ nữa.”


Không biết rằng ca sĩ Phương Thanh đang nhắm đến ai, hay chỉ đơn giản là một status gói gọn những sóng gió của showbiz trong thời gian qua hoặc lấy cớ PR cho sản phẩm mới. Nhưng nhiều nghệ sĩ cũng phải giật mình sau khi đọc status của Phương Thanh. Đặc biệt là sau khi Bộ Công An minh oan cho giới nghệ sĩ, thì nhiều người mất niềm tin không còn tôn trọng những nghệ sĩ đích thực.