Primmy khẳng định đã quên kẻ "phản bội" Phan Thành, ẩn ý nhắc đến tội lỗi của tình cũ

Sau những dòng trạng thái ẩn ý "đường ai nấy đi" với thiếu gia đào hoa bậc nhất Phan Thành, người đẹp Primmy Trương đã tiết lộ vũ khí giúp người đẹp vượt qua những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Thời gian gây đây, showbiz Việt  xôn xao thông tin thiếu gia Phan Thành và người đẹp Trương Minh Xuân Thảo đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian yêu nhau mặn nồng. Cả hai đều đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái ẩn ý khẳng định đã không còn là của nhau. 

Phan Thành và Primmy Trương có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng

Mới đây, sau khi công chúng phát hiện ra sau khi chia tay tình mới, Phan Thành đã nhanh chóng đi ăn tối với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Thậm chí, cả hai người conbf "thả thính" nhau trên mạng xã hội với những lời đầy thân thiết. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Phan Thành và người đẹp này rất "đáng ngờ".

Chia tay chưa được bao lâu Phan Thành đã đi thả thính 

Với những thông tin này, nhiều cho rằng Primmy Trương sẽ rất đau khổ vì mới chia tay tại sao Phan Thành đã đi "thả thính" nhanh đến như vậy.

Nhưng khác với dự đoán của người hâm mộ, người đẹp họ Trương khẳng định "đã quên thật rồi", cô đã quên đi hình ảnh của tình cũ Phan Thành và vũ khí giúp Xuân Thảo vượt qua điều đó chính là "yêu thương bản thân và biết cách tha thứ".

Xuân Thảo khẳng định đã quên tình cũ

Vũ khí của cô là lòng tốt và sự tha thứ

Phải chăng Phan Thành đã làm điều gì đó khiến Xuân Thảo đau lòng đến nỗi phải chia tay?

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: “My weapons are kindness, collective healing, self-love and forgiveness”. (Tạm dịch: “Vũ khí của tôi chính là lòng tốt, biết cách chữa lành vết thương, biết yêu thương bản thân và biết cách tha thứ”). Có lẽ tự yêu bản thân và biết cách tha thứ là những điều giúp cô trở lại cuộc sống tươi vui như ban đầu.

Chia tay Midu, Phan Thành hẹn hò với hot girl Primmy Trương. Trải qua mối tình tay 3 ồn ào với hot girl Midu và người đẹp Thúy Vi, tưởng chừng như Phan Thành sẽ gắn bó và nên duyên cùng Primmy Trương. Thế nhưng sau cùng, cả hai cũng “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Chia tay Midu, Phan Thành nhanh chóng có tình mới

Primmy Trương cũng xóa bỏ toàn bộ hình ảnh với Phan Thành, ngưng theo dõi anh trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên úp mở về việc đã cắt đứt tình cảm qua những status trên trang cá nhân.