Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em "xịt máu mũi"

Trương Tân Thành - mỹ nam đóng vai Hạ Tử Thu trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang là mỹ nam nhận được sự quan tâm nhiều nhất của hội chị em mê phim.

Những ngày qua, "mọt phim" Hoa ngữ đều dành sự chú ý cao độ tới bộ phim mới với chủ đề tình cảm gia đình mang tên Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Dàn sao trẻ thực lực của Cbiz đã khiến công chúng nức nở với khả năng diễn xuất tự nhiên, tình cảm, lấy đi không ít giọt nước mắt với những tình huống đời thường và vô cùng chân thật.

Trong số dàn diễn viên được Cnet khen ngợi, nhân vật anh hai Hạ Tử Thu do Trương Tân Thành đóng nhận được rất nhiều sự tình cảm của công chúng. Không chỉ với khả năng diễn xuất tự nhiên, profile khủng cùng thành tích học tập đáng gờm của Trương Tân Thành càng khiến chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 2.

"Hạ Tử Thu" Trương Tân Thành của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Thành tích học tập cực xuất sắc khiến Cnet bái phục

Trương Tân thành sinh năm 1995 tại Hồ Bắc (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương - lò đào tạo minh tinh hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, trước khi tốt nghiệp ngôi trường đình đám này, Trương Tân Thành từng khiến cả showbiz choáng ngợp ngay từ thời điểm chưa bước chân vào showbiz khi trở thành thủ khoa 5 trường nghệ thuật danh giá gồm Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, và Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân. Ngoài ra, anh chàng tiếp tục đỗ 2 ngôi trường khác là Học viện Nghệ thuật Nam Kinh và Đại học Truyền thông Trung Quốc (khoa Biểu diễn Chuyên nghiệp - đứng thứ 2).

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 3.

Với thành tích này, Trương Tân Thành được mệnh danh là "Ông thần khảo nghệ" - tức người đứng đầu trong các kỳ thi nghệ thuật.

Không chỉ có thành tích học tập tốt trong lĩnh vực diễn xuất, Trương Tân Thành còn là chàng trai đa tài đa nghệ khi lấn sân sang việc ca hát. Anh chàng có thể chơi được piano, guitar,...

Nhắc đến các tác phẩm điện ảnh mà Trương Tân Thành ghi dấu ấn có thể kể đến Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Đại Tống Thiếu Niên Chí, Lê Hấp Đường Phèn, mới đây nhất là vai Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 4.
Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 5.

Những vai diễn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ của mỹ nam họ Trương.

Nhan sắc lẫn body "không phải dạng vừa đâu"

Ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim thanh xuân vườn trường Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, các fan "đổ đứ đừ" với hình ảnh thư sinh, sâu sắc và trầm ổn của Trương Tân Thành. Vậy nhưng, ở ngoài đời, anh chàng từng có màn lột xác khiến công chúng bất ngờ.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 6.

Cậu bé Trương Tân Thành hồn nhiên, đáng yêu ngày nhỏ.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 7.
Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 8.

Nhan sắc thư sinh, đáng yêu của mỹ nam họ Trương nhận được sự yêu mến của các fan tuổi teen.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 9.

Vậy nhưng, đùng 1 phát, anh chàng bất ngờ có màn thay đổi nhan sắc đáng gờm, trở thành mỹ nam quyến rũ.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 10.

Không còn gương mặt "búng ra sữa", khi trở thành nhân vật trang bìa cho tạp chí danh tiếng, anh chàng điển trai ngút ngàn nhường này đây.

Sở hữu gương mặt cực nam tính, Trương Tân Thành khiến chị em "xịt máu mũi" với màn cởi áo khoe body 6 múi cuồn cuộn, xương quai xanh quyến rũ chết người.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 11.

Body "xịt máu mũi" của Trương Tân Thành được khoe trong Lê Hấp Đường Phèn.

Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 12.
Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 13.
Profile gây sốt của anh hai trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Thành tích học tập cực khủng, body khiến chị em xịt máu mũi - Ảnh 14.

Cơ bắp cuồn cuộn, body cực kỳ nóng bỏng của Trương Tân Thành khiến Cnet á ố trầm trồ vì quá bất ngờ.

Nguồn: Baidu, 163, Weibo