Profile xịn sò của nam chính "Người ấy là ai" tập 10: Chàng trưởng phòng đẹp trai, tài giỏi với siêu xe và đồng hồ kim cương

Đây đích thị là mẫu "bạn trai nhà người ta" mà mọi cô gái đang tìm kiếm. 

"Người ấy là ai" tập 10 lên sóng với màn kết đôi thành công của nữ chính Phương Linh và chàng trai độc thân Hoàng Tâm (SN 1995, đến từ Phú Thọ, hiện đang sinh sống - làm việc tại Hà Nội). Màn lộ diện của Hoàng Tâm đã khiến cho Hương Giang phải thừa nhận họ quá đẹp đôi, ngay cả bộ trang phục 2 người diện cũng như sinh ra để dành cho nhau. 

Vừa "tái xuất" sau 2 tuần "ở ẩn" vì lùm xùm tình ái, Quang Hải đã vội thể hiện lời yêu với Huỳnh Anh

Không chỉ gây ấn tượng với màn kết đôi ngọt ngào, chàng trai gốc Phú Thọ còn khiến khán giả "hoa mắt" với ngoại hình điển trai cùng profile siêu xịn sò. 


Dù có kết viên mãn tại show hẹn hò Người ấy là ai, nữ chính Thanh Tâm vẫn không hẹn hò với anh chàng điển trai Quang Lâm khiến dân tình xôn xao

Được biết, anh chàng là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy không có gì là lạ khi 9X sở hữu giọng hát ngọt ngào, lại là giáo viên của một trung tâm dạy nhạc.

Đặc biệt, Hoàng Lâm hiện là trưởng phòng 1 tập đoàn chuyên về trà. Hơn nữa, anh còn là đồng sáng lập một tiệm trà khá nổi tiếng ở Hà Nội.


Hình ảnh về chàng trưởng phòng bận rộn với công việc trong clip giới thiệu về bản thân. 


Và đây là 9X xuất hiện bên xế hộp của mình.


Lại còn bị Trấn Thành soi chuyện đeo đồng hồ xịn.

Nếu trên sân khấu, chàng trưởng phòng trẻ bị MC Trấn Thành soi chuyện đeo trên tay đồng hồ đính kim cương đắt tiền thì ngoài đời thường, anh lại khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu một chiếc xế hộp màu trắng. Và tất nhiên không thể thiếu những chuyến du lịch sang chảnh trong và ngoài nước. 



Vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, Hoàng Tâm đúng là hình mẫu lý tưởng của hội gái độc thân.

Ủng hộ Quang Hải tán gái bằng Mẹc, tình cũ Bùi Tiến Dũng bị trai đẹp "Người ấy là ai" đá đểu: "Não ngắn mà thích dạy đời!"