Quà cưới "nặng gánh", cô dâu Đồng Nai than: Nhiều quá, không có thời gian kiểm kê!

"Gánh nặng" của cô dâu gồm 11 cây vàng, nhẫn hột xoàn 2 tỷ, tiền mặt đếm không xuể khiến hội chị em ghen tị.

Những đám cưới "siêu hoành tráng" luôn là đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Mới đây lại tiếp tục là một đám cưới "khủng" khi cô dâu khoe "gánh nặng" phải chịu đựng trong ngày cưới. 

Được biết, đám cưới "siêu khủng" này diễn ra vào ngày 7/5 vừa qua tại ấp Bàu Cá, Trảng Bom, Đồng Nai. Cô dâu tên tên Quỳnh Nhi sinh năm 2000 là chủ tiệm phun xăm thẩm mỹ và nail tại Sài Gòn, còn chú rể là Hoàng Đại sinh năm 1989 là doanh nhân trong lĩnh vực mua bán xe công trình. 

Xuất hiện trong đám cưới, Quỳnh Nhi diện tà áo dài trắng, trên người đeo đầy trang sức cưới được tiết lộ lên đến hàng chục tỷ đồng khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ khắp mạng xã hội, cô dâu cho biết rất vui vì được nhiều người biết tới. Quỳnh Nhi còn tiết lộ, bên cạnh quà cưới, ba mẹ đẻ cô cho 2 cây vàng, chị gái tặng chiếc nhẫn hột xoàn trị giá tầm 2 tỷ đồng, một phong bì to. Về phía nhà trai, bố mẹ chồng tặng 5 cây vàng miếng và một cây vàng trang sức làm của hồi môn; 2 em gái chồng tặng một cây vàng. Cô dì chú bác hai bên tặng khoảng 2 cây vàng và phong bì cưới. Số quà cưới trên chưa tính một số món quà khác mà bạn bè cô dâu chú rễ trao tặng.

Cũng vì quà cưới quá "khủng" nên Quỳnh Nhi và chồng chưa có thời gian để kiểm kê tuy nhiên ước chung của gia đình cũng khoảng vài chục tỷ đồng. “Mình ước tính tổng số vàng nhận được khoảng 11 cây vàng, một chiếc nhẫn hột xoàn và vài tỷ đồng tiền mặt. Mình chưa thể bóc hết phong bì của người thân, nhất là chiếc “siêu to khổng lồ”. Mình cần giải quyết xong công việc đã tồn động trong thời gian qua mới có thể ngồi kiểm kê được”, cô dâu chia sẻ.