Qua Hà Khẩu check-in "cháy máy" những tọa độ "sống ảo" đẹp xuất sắc này

Hà Khẩu là một tỉnh tự trị thuộc Vân Nam, Trung Quốc, giáp với biên giới Việt Nam tại Lào Cai. Nếu bạn có dịp "vượt biên giới" sang Hà Khẩu thì đừng quên check-in cháy máy những tọa độ "sống ảo" đẹp xuất sắc này nhé! 

 

Công viên Ánh Sáng (hay còn gọi là công viên Sơn Lâm) là địa điểm hot nhất ở Hà Khẩu. Nằm trên một hồ nước lớn, với đặc trưng là những cây cầu gỗ cùng những chiếc lầu lớn nhỏ được đặt ở giữa hồ, công viên đẹp như một bức tranh Trung Quốc cổ “sơn thủy hữu tình”.

 

Vào buổi tối, công viên sẽ được thắp đèn lung linh với cả ngàn chiếc bóng trải dọc con đường. Nhưng vào ban ngày, đây cũng là địa điểm khá đẹp để check in "sống ảo". Bạn nên đến đây vào khoảng 4-5 giờ chiều, dạo chơi thăm thú và chờ đến lúc công viên lên đèn, tha hồ "sống ảo 1000 kiểu" luôn.

Khám phá Chùa Ba Vàng - ngôi chùa đang trở thành từ khóa "nóng" được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Huyện Hà Khẩu có diện tích 1,313 km, được ngăn cách với tỉnh Lào Cai bởi cầu Hồ Kiều, bắc qua sông Nậm Thi, phân chia ranh giới Việt Trung. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá nét đẹp nổi bật của công viên Ánh Sáng mà còn được trải nghiệm khu mua sắm, ăn uống sầm uất.

Bạn có thể ghé vào các chợ, cửa hàng tiện lợi hay trung tâm mua sắm để "săn" đủ loại mặt hàng đa dạng từ thực phẩm, đồ gia dụng đến quần áo, mỹ phẩm hoặc mua các món quà lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè. Đặc biệt check-in "sống ảo" trên những con phố đậm chất Trung Hoa này sẽ cho bạn có những shoot hình ngàn like mang về đó! 

Ảnh: Đỗ Tuấn, Panda Xuka Trang, @linhssgr, @trang_thuy_kieu98, @tho.xoxo, @normaltus, @_1607_98_

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Truy lùng tọa độ xích đu gỗ giữa thảm hoa tím ở Ninh Thuận "lên hình" đẹp như tạp chí nước ngoài