Quá khứ không ngờ của nữ MC "đánh bật" Trương Quỳnh Anh để hẹn hò với Tim

Bạn gái tin đồn của Tim được cho là MC Phương Linh xinh đẹp, tài năng, quyến rũ không hề kém cạnh Trương Quỳnh Anh.

Được biết, Tối ngày 21/8, các cư dân mạng được dịp xôn xao khi truyền tay nhau hình ảnh được cho là Tim hẹn hò, xem phim cùng một cô gái vào lúc nửa đêm. Tuy bức hình được chụp từ phía sau khi cả hai người đều đang quay lưng rời khỏi rạp chiếu, nhưng chủ nhân của bức ảnh khẳng định người trong hình chính là Tim. Và cô gái đi cạnh anh không ai khác là Đàm Phương Linh, nữ MC, VJ và cũng là diễn viên 9x khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Nghi vấn Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Tim lẫn Đàm Phương Linh vẫn chưa có phản hồi nào về mối quan hệ giữa 2 người.

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Tim, Đàm Phương Linh từng hẹn hò Karik. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi đã quyết định chia tay với lý do 'nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau'. Tuy nhiên, họ vẫn là bạn cho đến tận bây giờ.

Đàm Phương Linh là người yêu cũ của Karik

Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

Được biết, Đàm Phương Linh Là một hotgirl tài năng từng đoạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi tìm kiếm HHT Icon do một tờ báo dành cho tuổi teen tổ chức, Đàm Phương Linh từng được mời hát trong show diễn H2teen concert vòng quanh các trường PTTH trên khắp cả nước trước khi trở thành một VJ nổi tiếng của kênh Yan TV như hiện nay.

Đàm Phương Linh là hot girl đời đầu thế hệ 9X

Là thế hệ hot girl 9x, Đàm Phương Linh phát triển bản thân từ một mẫu ảnh đến VJ, diễn viên chuyên nghiệp. Vừa qua, vai nữ chính trong phim điện ảnh Dream Man - Lời kết bạn chết chóc đưa cô nàng lột xác hình ảnh và chứng minh khả năng đi đường dài.

Hiện tại Đàm Phương Linh đang theo đuổi phong cách quyến rũ

 Đàm Phương Minh mạnh dạn hơn trong việc thay đổi hình tượng. Một Đàm Phương Linh trưởng thành với vẻ gợi cảm hơn là điều dễ thấy.

Cô vừa là MC, diễn viên, ca sĩ đa tài không kém dài Trương Quỳnh Anh