Chê vợ mình, Ahn Jae Hyun không tự nhìn lại gu thời trang của mình đến người hâm mộ còn chán hỏi sao nàng Cỏ ngắm mãi được

Điển trai, cao ráo, ngôn tình với vợ nhưng Ahn Jae Hyun lại có gout thời trang nhạt nhòa thế này.

Đột ngột tuyên bố ly hôn, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun là cặp đôi ngôn tình tiếp theo khiến khán giả bàng hoàng sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Thế nhưng, trái ngược với sự im lặng chóng vánh của cặp Song - Song thì vợ chồng nàng Cỏ cỏ vẻ khá ồn ào và liên tục “tố” lẫn nhau. Tạm gác lại cuộc chiến không hồi kết, chúng ta cùng nhìn lại chàng trai Ahn Jae Hyun trong suốt thời gian trước và trong hôn nhân. Vì sao cho đến giờ, thay vì nhắc tên thì khán giả lại gọi anh với tên gọi đầy yêu thương “chồng của Goo Hye Sun”.


Xuất thân là người mẫu, Ahn Jae Hyun có sự nghiệp diễn xuất không để lại nhiều dấu ấn. Anh chàng chỉ được biết đến nhiều hơn khi tham gia dự án phim truyền hình Blood cùng Goo Hye Sun. Thế nhưng, ấn tượng hai người để lại sau bộ phim chỉ gói gọn trong vài từ diễn xuất đơ và dở tệ. Khi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun công bố yêu đương và tiến tới hôn nhân, người hâm mộ đều rất bất ngờ, cũng ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp như ngôn tình của cặp diễn viên.

Sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai và làn da trắng mịn màng nhưng Ahn Jae Hyun lại bị cho là nhạt nhòa bởi anh chàng chẳng chịu thay đổi phong cách thời trang của mình đến mức khán giả nhìn mãi cũng thấy nhàm chán.


Anh thích diện set đồ theo cùng một tông màu từ trên xuống dưới. Nam diễn viên cũng không quá cầu kỳ về thời trang khi thường xuống đường với áo phông, quần và giày thể thao. 


Khá lắm thì anh chàng cũng chỉ thay đổi sang phong cách lịch thiệp với quần kaki, áo sơ mi nhưng cũng là những gam màu pastel khá mờ nhạt.


Nam diễn viên 8X trông “chất chơi” hơn khi chọn áo có họa tiết da báo. Sau khi bị phanh phui về hôn nhân giả tạo, nhiều người đoán rằng sự nghiệp của anh cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 


Một trong những lần nam diễn viên mặc đồ có nhiều màu sắc. Trong hình, anh chàng mặc áo phông trắng bên trong, phối áo sơ mi cộc tay màu đen họa tiết cá tính bên ngoài. Bộ đồ trông nổi bật hơn hẳn khi có sự xuất hiện của họa tiết caro của chiếc quần dài đỏ, thay vì quần một màu như bình thường anh hay mặc.


Ngay cả khi sánh đôi bên vợ ở sự kiện, Ahn Jae Hyun cũng ăn mặc rất bình thường. Anh chỉ diện mỗi áo polo trắng cùng quần vải màu đen.