Quách Ngọc Ngoan có chia sẻ đầu tiên hậu công khai kết hôn, nhưng sao lại đối lập với Phượng Chanel thế này?

Sau 1 ngày rầm rộ chuyện có con với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã có chia sẻ đầu tiên.

Vào tối qua (24/7), Quách Ngọc Ngoan lần đầu công khai việc có con gái 8 tháng với Phượng Chanel, anh còn cho biết cả hai đã đăng kí kết hôn sau 6 năm hẹn hò. Thông tin này khiến bạn bè, người hâm mộ liên lục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Cho đến mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH giữa lúc tin có con rầm rộ khắp nơi. Theo đó, nam diễn viên đã khéo thể hiện tình cảm khi đăng tải loạt ảnh của vợ trong sự kiện cả hai cùng tham gia. Đồng thời, anh cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được khán giả chúc mừng. "Cảm ơn lời chúc suốt đêm qua của tất cả mọi người - Ngoan rất vui và xúc động", Quách Ngọc Ngoan viết.

Chia sẻ đầu tiên của Quách Ngọc Ngoan sau công khai có con gái 8 tháng, nhưng sao lại đối nghịch với Phượng Chanel thế này? - Ảnh 2.

Quách Ngọc Ngoan vui sướng và xúc động khi được khán giả chúc phúc

Về phía Phượng Chanel, cô lại có cảm xúc hoàn toàn ngược lại với chồng hậu công bố tin vui. Trên trang cá nhân, vào tối muộn đêm qua, Phượng Chanel chia sẻ: "Mặt này thôi chứ tâm trạng không vui chút nào đâu, lâu lắm rồi mới mất bình tĩnh". Động thái đối nghịch của cặp đôi đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Chia sẻ đầu tiên của Quách Ngọc Ngoan sau công khai có con gái 8 tháng, nhưng sao lại đối nghịch với Phượng Chanel thế này? - Ảnh 3.

Trong khi đó, vào tối muộn hôm qua, Phượng Chanel đăng status: “Lâu lắm rồi mới mất bình tĩnh”

Theo Quách Ngọc Ngoan bật mí, tên đầy đủ của con gái anh là Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà được gọi thân mật là Su Mi. "Thôi thì nhân cơ hội này, thì Ngoan cũng xin chia sẻ bọn mình đã có với nhau 1 cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Su Mi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Su Mi", nam diễn viên nói thêm.

Chia sẻ đầu tiên của Quách Ngọc Ngoan sau công khai có con gái 8 tháng, nhưng sao lại đối nghịch với Phượng Chanel thế này? - Ảnh 4.

Động thái đối nghịch của cặp đôi đang khiến dân tình hoang mang