Đang ăn cơm thì bị mẹ trẻ sà vào thay bỉm cho con, chàng trai đăng đàn chỉ trích "không lẽ tôi úp tô cơm vào bản mặt người đó"

Tại nơi công cộng, chàng thanh niên đang ngồi ăn cơm thì một bà mẹ trẻ ngồi đối diện vô thức thay bỉm cho con. 

Bữa cơm luôn là khoảng thời gian mà chúng ta cảm thấy thoải mái nhất, thư giãn nhất nhưng nếu bữa cơm như anh C.L chia sẻ dưới đây thì chắc ai cũng sẽ phải lắc đầu chán nản.

Mới đây một thanh niên tên là C.L đã đăng tải hình ảnh về trải nghiệm của mình khi ngồi cùng một bà mẹ bỉm sữa tại nơi công cộng khiến dân tình phản ứng dữ dội. Theo như anh chia sẻ, khi đang ngồi ăn cơm trưa thì bỗng nhiên một người mẹ bế con tới ngồi cùng bàn (đối diện) và thản nhiên thay bỉm cho con mặc dù bát cơm vẫn đang được để trên bàn, anh chán trường tâm sự “Không lẽ tôi úp cái tô cơm đang ăn vào bản mặt người đó. Dòng thứ vô duyên, ở đâu nhào vô kéo ghế ngồi xé bỉm tỉnh bơ. Đi du lịch nhớ lắc coi có cái não trong đó không gái ơi.

Đúng là một tính huống khó đỡ, nhất là các thanh niên chưa vợ chưa chồng.

Không biết bạn gái thích son màu gì, chàng trai quyết "quất" luôn cả bộ "sương sương" 20 thỏi chứ mấy!

Sau khi câu chuyện được anh chia sẻ trên mạng xã hội không ít người phản ứng dữ dội trước hành động của bà mẹ này. Những người chưa có con thì họ cho rằng ở những nơi công cộng như vậy mà thay bỉm cho con đã là kém duyên lắm rồi đã thế ở hoàn cảnh của anh thanh niên lại đúng lúc anh đang ăn bát cơm thì quả thật là quá quắt và không thể chấp nhận được.

Còn những người đã làm cha làm mẹ thì có thể thông cảm một phần nhỏ nào đó cho hành động này vì phụ nữ sau khi sinh xong thường hay quên và mất tập trung và cũng bởi là họ đã quá quen với công việc này rồi nên có thể họ coi đây là một hành động bình thường thôi.

Góc ấm lòng: Quên đi cảnh bị phân biệt đối xử, shipper mừng thầm trước tấm biển "tri ân" của một quán ăn Sài Gòn

Những trường hợp tương tự bị lên án trước đó. 

Nhưng một điều chắc chắn đây là một hành động đáng phê phán thay vì xé bỉm cho con ngay tại nơi công cộng bà mẹ có thể tìm cho mình một nơi thật hợp lí để tiến hành vệ sinh cho con. Nhu cầu của các con trẻ thì đương nhiên là không có lỗi rồi, lỗi ở đây chính là ý thức và cách hành xử của người lớn. Nhắc nhở các mẹ nên chú ý tới nhu cầu tâm sinh lí của các con để có cách xử lí kịp thời tại nơi công cộng nhé.

Cô gái "nấm lùn" đi SH với màn "hạ cánh" gây bão: Chỉ chụp cho vui ai ngờ bị "ném đá" tơi tả!