Quản lý Phi Nhung sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường trong hôm nay

Sau những tranh cãi liên quan đến tiền cát – xê đi hát của Hồ Văn Cường thì mới đây, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chị khẳng định trong ngày hôm nay sẽ giải quyết hết chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường. 

Những ngày qua, mối quan hệ giữa mẹ nuôi - con nuôi của Phi Nhung và Hồ Văn Cường gây nhiều sự bàn tán. Ngoài việc giọng ca sinh năm 2003 nhắn tin "kể xấu" mẹ nuôi, phía Phi Nhung còn dính nghi án âm thầm giữ cát-xê và cả tiền thưởng giải quán quân "Vietnam Idol Kids 2016"của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua.

Với tin đồn trên, Phi Nhung cho biết đã có sự thỏa thuận với mẹ ruột của con nuôi: "Tiền giải thưởng Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường - pv) nói thôi từ từ đi.

Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có quy định khác nhau".

Thời điểm đó, Phi Nhung cũng khẳng định sau khi Cường thi Đại học xong sẽ trả toàn bộ số tiền cho con đồng thời cũng sẽ cho thêm Cường một khoản nữa để con có thể mua nhà riêng hoặc lấy vốn làm ăn. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó đến thời điểm hiện tại số tiền cát – xê của Cường vẫn chưa được trao tận tay nam ca sĩ. Chính vì lý do đó, mà từ ngày Phi Nhung nhập viện đến khi mất antifan cũng như một nữ doanh nhân liên tục tấn công quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung yêu cầu lên tiếng về sự việc trên. 

Quản lý là người giữ tiền cát- xê của Hồ Văn Cường và Phi Nhung

Sau khi lo xong đám tang cho Phi Nhung, trưa ngày 10/10, quản lý của Phi Nhung cũng đã chính thức lên tiếng. 

"Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy: Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là 1 người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500k và 20k. Chắc hẳn đã hơn 1 lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế?”

Theo quản lý, thì Phi Nhung lâu nay chỉ quan tâm đến việc đi hát và chăm sóc các con của mình làm sao cho tốt nhất chứ không hề quan tâm gì đến vấn đề tiền bạc, đặc biệt là tiền của Hồ Văn Cường. “Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này”.

“Khi nhận Hồ Văn Cường làm con Cường chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường… và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản là như vây. Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu… và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sỹ thật sự. Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát xê của chính mình trong từng show diễn”, quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung cho biết thêm. 

Quản lý của Phi Nhung khẳng định nữ ca sĩ không liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường. Đồng thời khẳng định Phi Nhung nhận con nuôi để cho đi học và phát triển năng khiếu. “ Phi Nhung  nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói, và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật”. Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà. “Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó". 

Vị quản lý này sẽ giải quyết mọi việc trực tiếp với Hồ Văn Cường vào hôm nay để Phi Nhung được yên lòng nơi chín suối: “Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hi vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó”.

Trước đó, vào tối ngày 9/10, Trang Trần đã qua tận nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ về chuyện liệu cậu bé có nhờ hay ủy quyền cho CEO nào đó đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không.

Suốt buổi livestream, Trang Trần liên tục đặt ra những câu hỏi được cho là khá dồn dập về phía Hồ Văn Cường và mẹ cậu bé: "Cường có uỷ quyền, nhờ vả hay trông cậy vào nữ CEO đòi nợ giùm hay không?", Trang Trần hỏi.

Khi liên tục nhận câu hỏi từ Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ nhất mực giữ im lặng và cúi đầu. Sau khi không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần đã quay sang hỏi mẹ cậu bé. Lúc này, mẹ Hồ Văn Cường mới trả lời ấp úng rằng, mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời.

MỤC LỤC [Hiện]