Mạnh Quỳnh tuyên bố sẽ không song ca với bất kỳ nghệ sĩ nữ nào khác ngoài Phi Nhung

Người hâm mộ của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung tiếc nuối cho một đôi song ca đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Thủy chia sẻ tâm trạng sau khi hay tin Phi Nhung qua đời. Nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào cho biết sự ra đi của người đồng nghiệp "chịu thương chịu khó" đã trở thành cú sốc lớn với hàng loạt nghệ sĩ hải ngoại, đặc biệt là Mạnh Quỳnh: “Chị biết không, ngày 22.8, em hát với anh Quỳnh của chị. Nhưng rồi thấy chị Marie To (bà chủ trung tâm Thúy Nga) khóc với chị Kỳ Duyên, lúc đó em mới hay tin bệnh tình của chị. Em chỉ cầu nguyện và vững lòng tin rất mạnh, cứ nói chị sẽ về”

Đặc biệt, Hương Thủy cho biết Mạnh Quỳnh đã vô cùng suy sụp khihay tin tình trạng của Phi Nhung trở nặng. Nam ca sĩ thậm chí không còn tâm trạng biểu diễn, quyết định chờ đồng nghiệp bình phục để tái ngộ trên sân khấu: “Nhưng vài ngày trước, anh Quỳnh khóc trên điện thoại rồi hát chung với em cũng khóc, anh cứ nhắc về chị. Anh cũng yêu cầu chắc không hát với nữ ca sĩ nào nữa để chờ chị về. Em nói tin em đi, chị sẽ về Mỹ. Đây là nơi bình yên, mọi người đều chờ chị từng ngày, từng giờ. Ở đây, ai gặp nhau cũng hỏi thăm tình hình của chị và cùng an ủi nhau, chỉ cầu nguyện thôi”.

Trước đó, nếu đúng kế hoạch của Phi Nhung là cô trở về Mỹ để song ca cùng "người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh trong một chương trình ngày 22.8. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe suy yếu nên cô không thể tham gia và ban tổ chức đã ghép cặp Hương Thủy với Mạnh Quỳnh. Sau khi nữ ca sĩ qua đời, Mạnh Quỳnh buồn bã, nói lời từ biệt cô trên trang fanpage và chuyển ảnh đại diện Facebook cá nhân thành màu đen. 

Suốt thời gian qua, tiếng hát của đôi song ca Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã làm thổn thức biết bao nhiêu trái tim khán giả. Các bản song ca như: Tân cổ giao duyên, Căn nhà màu tím, Phận gái thuyền quyên, Dù anh nghèo, Sầu tím thiệp hồng... giờ chỉ còn là kỷ niệm khiến công chúng tiếc nuối.

MỤC LỤC [Hiện]