Quán quân Olympia mùa 21 muốn trở lại làm người bình thường

Động thái đầu tiên của Hoàng Khánh trên trang cá nhân nhận về hàng loạt tương tác trên mạng xã hội. 

Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh) là cái tên "sáng" nhất mạng xã hội hôm qua (14/11) sau khi anh trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia. Ngay sau đó, mọi thông tin về chàng trai Quảng Ninh lập tức được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Trang cá nhân của Hoàng Khánh cũng trở thành "mục tiêu" của cộng đồng mạng. 


Mới đây, nam sinh bất ngờ có động thái đầu tiên sau chiến thắng. Theo đó, Hoàng Khánh đã thay ảnh đại diện từ bức ảnh chụp cùng người yêu sang khoảnh khắc trầm tư suy nghĩ tại trường quay của Đường lên đỉnh Olympia. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Về làm người bình thường thôi". Có lẽ Hoàng Khánh đã có một đêm mất ngủ để ăn mừng chiến thắng cùng với đó là hàng loạt lời tung hô từ người xung quanh. Và giờ đây cậu bạn muốn trở lại cuộc sống thường nhật như bao ngày, bỏ sau lưng vinh quang để tiếp tục cố gắng. 


Trước đó, chia sẻ với báo chí sau trận chung kết, Hoàng Khánh cũng khiêm tốn cho rằng đây chỉ là một thành tựu nhỏ không nhất thiếu phải được tung hô quá đà. 'Em nghĩ rằng đây chỉ là thành tựu bên lề mà mình giành được trong cuộc sống mà thôi. Em sẽ còn phải cố gắng hoàn thiện nhiều hơn nữa. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành doanh nhân', Hoàng Khánh chia sẻ.


Được biết Hoàng khánh đang là học sinh lớp 12A1 của trường THPT Bạch Đằng, tỉnh Quảng Ninh. Suốt 10 năm qua, Hoàng Khánh đều đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Đến với Đường lên đỉnh Olympia, Hoàng Khánh còn được đặt cho biệt danh là "ông vua tốc độ” khi đã lập kỷ lục vượt qua tất cả 17 câu hỏi ở phần thi Khởi động trong vòng 60 giây ở cuộc thi tuần 1, tháng 1, quý 1.

Sau khi nhận thành tích cao nhất ở trận chung kết, Hoàng Khánh cho biết sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại trường cấp 3. Chia sẻ thêm về dự định du học, Hoàng Khánh tâm sự: 'Trước mắt, em sẽ chưa đi du học. Vì vẫn còn nhiều yếu tố khách quan khác. Có thể em sẽ không đi du học'.


Hoàng Khánh là hoa đã có chủ. 

Quán quân Olympia mùa 21: "Mình không có dự định đi du học Úc"

Hôm nay 14/11, trận chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia đã chính thức được diễn ra. Sau những phần thi đấu căng thẳng, nhà vô địch đã chính thức lộ diện, đó là Nguyễn Hoàng Khánh (đến từ trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh)... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]