Quán quân "Tỏa Sáng Sao Đôi" Khắc Minh gây xúc động với MV tình yêu giữa mùa dịch

Sau thời gian im ắng, Khắc Minh đã trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm được đầu tư chỉn chu.

Sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh, sinh hoạt thường nhật bắt đầu hối hả trở lại và showbiz Việt cũng không ngoại lệ. Các ca sĩ trẻ cũng bắt đầu tăng tốc trở lại đường đua âm nhạc sau gần một năm im ắng. Nổi bật trong dàn nghệ sĩ trẻ trở lại lần này phải kể đến nam ca sĩ, diễn viên Khắc Minh. Anh vừa cho ra mắt MV "Hoàng hôn trên tóc em" vào ngày 27/11. Ca khúc "Hoàng hôn trên tóc em" là sáng tác của nhạc sĩ Lý Dương Đạt xuất thân từ chương trình "Sing My Song" mùa đầu tiên.

"Hoàng hôn trên tóc em" được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ của nam ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc lần này được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc do chính Khắc Minh sản xuất với kinh phí lên tới hơn nửa tỷ đồng. Có thể nói, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay thì đây là nước đi vô cùng mạo hiểm.

Khắc Minh chia sẻ: “Tôi đã ấp ủ ý tưởng này từ trước khi dịch bệnh còn chưa xuất hiện. Ngày tôi đánh những dòng chữ đầu tiên của MV này Việt Nam và thế giới còn bình thường. Sau khi viết xong kịch bản, tôi bắt tay vào triển khai thực hiện MV. Triển khai xong phần quay thì dịch bệnh mới bắt đầu phát triển mạnh, nên phần hậu kỳ khiến tôi cùng ekip gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên sau nhiều tháng cố gắng, MV "Hoàng hôn trên tóc em" cũng hoàn thành một cách tốt đẹp nhất”.

Quán quân "Tỏa Sáng Sao Đôi" Khắc Minh gây xúc động với MV tình yêu giữa mùa dịch - 3

Ca sĩ Khắc Minh

MV có sự góp mặt đặc biệt của người đẹp Phương Quỳnh – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nét đẹp thanh thoát phù hợp với hình ảnh của nhân vật. Phương Quỳnh được đánh giá có diễn xuất tròn trịa, hợp vai khi hóa thân thành một vũ công múa ba lê, đẹp đến từng centimet và luôn vui vẻ yêu đời dù ngoài kia có muôn vàn sóng gió.

Ngoài ra, Khắc Minh cùng người bạn song ca của mình là Trần Vũ ra mắt MV "Hoàng hôn trên tóc em". Ở MV này, Trần Vũ là nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí cho ca khúc, còn Khắc Minh là ca sĩ thể hiện, là nhà sản xuất và nam chính của MV.

Quán quân "Tỏa Sáng Sao Đôi" Khắc Minh gây xúc động với MV tình yêu giữa mùa dịch - 4

Phương Quỳnh đóng vai nữ chính trong MV

Năm năm trở lại đây, cái tên Khắc Minh không còn mấy xa lạ trong làng giải trí cũng như trong lòng công chúng. Anh từng tạo dấu ấn với hai single "Có đôi khi" và "Cô ấy" được đánh giá cao bởi quãng giọng trầm ấm. Anh cùng Trần Vũ gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tạo thành một cặp song ca nam – nam trong "Tỏa Sáng Sao Đôi" và đoạt giải quán quân với nhiều tiết mục trình diễn thu hút.

Có ngoại hình đẹp, gương mặt điển trai, ngoài ca hát, Khắc Minh được xem như là “chàng thơ” trong mắt nhiều đạo diễn và khán giả. Mặc dù xuất thân là một ca sĩ nhưng Khắc Minh lại tiềm ẩn tài năng diễn xuất khi có thể hóa thân vào đủ loại vai diễn như công tử nhà giàu, ngoan hiền hay phản diện. Anh tham vọng và cầu tiến trong nghệ thuật, không ngại thử sức nhiều vai diễn khác nhau.

Những vai diễn ghi dấu ấn của “chàng thơ” Khắc Minh có thể kể đến như vai thứ chính Nam – con của NSƯT Kim Xuân trong phim "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa"; vai thứ chính – thầy giáo Thiết trong bộ phim điện ảnh "Thạch Thảo"; vai chính Duy trong "Bí mật nghiệt ngã" của đạo diễn Huỳnh Đông.

MV Hoàng hôn trên tóc em