Trâm Anh bị fan trêu đùa thiếu tế nhị khi đăng clip gợi cảm

Trâm Anh thẳng thắn đáp trả bình luận của anti-fan kém duyên.

Trâm Anh là người đẹp được chú ý sau chương trình "Nóng cùng World Cup" và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Nổi tiếng, Trâm Anh đắt show chụp hình, quảng cáo. Khi đang được chú ý, Trâm Anh bất ngờ bị lộ clip đời tư khiến cô phải "ở ẩn" một thời gian.

Hiện tại, Trâm Anh Nam tiến làm việc. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Hot girl 9X đang là MC, truyền thông và kinh doanh riêng. Tuy nhiên, Trâm Anh vẫn liên tục bị một số cư dân mạng làm phiền khi bình luận trêu đùa nhạy cảm.

Clip: Trâm Anh khoe nhan sắc nổi bật

Cụ thể, trưa 26/11, Trâm Anh đăng tải video chia sẻ bí quyết giữ dáng. Trong video, người đẹp quê Thanh Hóa mặc bộ đồ tập màu hồng nổi bật, áo crop-top khoe vòng eo săn chắc cùng nụ cười rạng rỡ. Đăng tải video mới, Trâm Anh cũng mở chế độ bình luận công khai để thuận tiện trả lời, giao lưu với mọi người. Bên dưới bài đăng của Trâm Anh, nhiều fan để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng body gợi cảm của cô nàng. Bên cạnh đó, không ít dân mạng khiếm nhã ngỏ lời xin clip kém duyên.

Trước loạt lời nói không liên quan đến chủ đề video chia sẻ, Trâm Anh lập tức khóa bình luận và gay gắt đáp trả: "Mong các bạn đừng bình luận như thế nữa khi còn có cơ hội vào soi mình, chứ không là mình chặn hết, không có cơ hội nữa đâu".

Dường như vẫn còn bức xúc, Trâm Anh tiếp tục viết lên trang cá nhân: "Không hiểu hơn người khác chỗ nào mà nói như thể mình là thánh nhân. Xin lỗi các ông, tôi không làm gì để phải hổ thẹn với cuộc đời cả".

Đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh đáp trả những bình luận khiếm nhã của dân mạng. Trước đó, khi đăng tải một video chơi golf, Trâm Anh cũng bị dân mạng mỉa mai: "Lại đi chăn đại gia rồi". Trước bình luận ác ý, hot girl đáp trả lại: "Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn".

Trâm Anh bị fan trêu đùa thiếu tế nhị khi đăng clip gợi cảm - 3

Cô nàng không ngại đáp trả bình luận khiếm nhã

Với người dùng lời lẽ thô tục, khiếm nhã nhắn tin trêu chọc, Trâm Anh còn thẳng thắn công khai danh tính cùng lời đáp trả:"Cảm ơn những lời chúc và động viên của mọi người. Thực sự thì mình cũng đã quá quen với những lời nhục mạ, chửi bới hay thô tục như vậy rồi. Có những chuyện dù không muốn nhưng nó vẫn xảy ra, từ tốt đẹp trở nên dơ bẩn cũng chỉ trong tích tắc.

Cuộc sống mà đâu ai biết trước được chữ ngờ đâu, lúc lên voi xuống chó. Nhưng dù có là chó thì cũng phải là chó vui tươi, chứ chẳng nhẽ lại tự đem mình đến quán nhậu. Dù sao thì hiện tại cuộc sống của mình vẫn rất tốt", hot girl trải lòng.