Quán thịt lợn đông nghịt khách vì cô chủ "hở bạo", ăn mặc "thiếu trước hụt sau"

(KenhTinGame) - Nhằm nâng cao doanh thu, chủ quán đã nhờ hot girl nổi tiếng ở Đài Loan đến bán hộ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã được một phen xôn xao khi hình ảnh về một cô gái trẻ ăn mặc nóng bỏng, với chiếc quần sóoc ngắn cũn cỡn đang bán thịt lợn. Được biết, sự việc này được ghi nhận hôm 24/1 tại một cửa hàng kinh doanh thịt lợn trên phố ở Đài Loan.

Cô gái thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người đi đường

Rất nhiều người đã cố tình vào mua để được tiếp xúc với cô gái

 

Qua tìm hiểu, thì ông chủ cửa hàng này đã mạo hiểm giao cửa hàng cho cô gái trẻ này trong một buổi tối. Và kết quả cuối cùng đã chứng mình hành động của ông chủ không hề sai lầm chút nào, bởi sự xuất hiện của cô gái đã đem lại cho cửa hàng doanh thu gấp 4 lần so với ngày thường.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh cô gái nóng bỏng đứng trước quầy thịt đã được mọi người nhanh chóng lan truyền. Những bức ảnh chụp cô gái này cũng nhận được hơn 5000 lượt thích và bình luận ở bên dưới. Nhiều người, nhất là những chàng trai độc thân cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của cô gái này.

Các chàng trai độc thân tập trung rất đông chỉ để nhìn thấy người đẹp bán hàng

Chính vì phong cách ăn mặc có phần thiếu vải khiến cho cô thu hút được rất nhiều người

Được biết, cô gái trẻ trong bức ảnh chính là một nhân viên của một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bán hàng, giúp thu hút nhiều khách hàng hơn đến với cửa hàng mà họ đang quảng cáo.

Hình ảnh cô gái trẻ với chiếc áo xẻ ngực sâu, cùng với chiếc quần đùi ngắn đã nhận được rất nhiều những lời bình luận trái chiều. Có người lên tiếng khen ngợi ông chủ cửa hàng này thật thông minh, biết cách "đầu tư" đúng chỗ để có thể thu được lợi nhuận cao cho cửa hàng mình. Thế nhưng có người lại cho rằng cách làm này thật lố bịch, thậm chí có người còn nói rằng mình sẽ không bao giờ đặt chân vào mua thịt ở những cửa hàng như vậy.

Có thể thấy ông chủ cửa hàng này đã có được chiêu thức quảng cáo rất độc đáo

Chiếc quần siêu ngắn cô gái mặc để bán hàng

Rất nhiều chàng trai sẵn sàng móc hầu bao chỉ để được gần người đẹp

Theo thông tin từ Taiwan News, cô gái này từng là người mẫu ảnh, lấy biệt danh là "Braised Sister", nổi tiếng với những bộ hình vô cùng táo bạo, khoe trọn thân hình đồng hồ cát. Thậm chí, nếu được trả thù lao hậu hĩnh, cô có thể khỏa thân làm mẫu mà không hề cảm thấy ngại ngùng.