Quang Hải "bơ đẹp" bạn gái khi rủ nàng đi chung sự kiện

Dù được nhận xét đẹp đôi và nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng Quang Hải cũng vô tình bị soi 1 hành động bị cho là kém tinh tế và thiếu ga lăng với bạn gái.

Quang Hải là một trong những nam cầu thủ đình đám nhất hiện nay. Không chỉ có nhiều thành tích trong bóng đá, Quang Hải còn được biết đến với "tình trường" dày dặn khi hẹn hò với nhiều hotgirl xinh đẹp. Thời gian qua Quang Hải và Chu Thanh Huyền vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2021 nhưng thời gian đầu, cả hai đều chỉ "úp mở" chứ không công khai.

Mới đây, vào chiều 23/6/2023, cầu thủ Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đã có mặt tại buổi ra mắt CLB Công an Hà Nội. Đây có thể xem là lần đầu tiên cặp đôi sánh vai tại một sự kiện bóng đá nên ngay lập tức Chu Thanh Huyền nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Cô nàng xách túi Dior và mặc một chiếc váy ôm khoe vóc dáng cân đối.

Dù được nhận xét đẹp đôi và nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng Quang Hải cũng vô tình bị soi 1 hành động bị cho là kém tinh tế và thiếu ga lăng với bạn gái. Theo đó trong hình ảnh được chụp lại, Quang Hải bước xuống ô tô và một mình đi vào trước, để lại bạn gái một mình chật vật xuống xe phía sau.

Có thể thấy, vì chiếc váy dài và ôm body mà Chu Thanh Huyền khá chật vật để xuống xe thế nên việc Quang Hải để bạn gái một mình như thế đã bị cho là thiếu ga lăng.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng có thể vì quá bận rộn ở sự kiện nên Quang Hải mới lơ là bạn gái. Cả hai sau đó vẫn ngồi cạnh và đồng hành bên nhau trong suốt sự kiện rất tình tứ. Ngoài ra, sự kiện vì chút sự cố mà bắt đầu trễ khiến Quang Hải phải đợi 2 tiếng.

Theo một số nguồn tin cho biết cầu thủ sinh năm 1997 nhận mức lương trên 100 triệu đồng/tháng khi khoác áo CAHN . Đây là mức lương cao kỷ lục của cầu thủ nội tại V-League. Ngoài ra, tuyển thủ Việt Nam còn được nhận tiền lót tay, có thể lên tới 5 tỷ đồng. Trước khi chuyển tới CLB CAHN, Quang Hải trải qua 1 năm không thành công trong màu áo Pau FC, đội bóng hạng hai Pháp